Bảng mô tả công việc của giám sát bán hàng đại lý

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 293   |   Lượt tải: 18    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Bảng mô tả công việc của một giám sát bán hàng đại lý là tài liệu mô tả công việc, nhiệm vụ và trách nhiệm của giám sát bán hàng đại lý . Với những doanh nghiệp lớn mới cần đến giám sát bán hàng đại lý .

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

  1. Trách nhiệm:

  • Mỗi giám sát có nhiệm vụ quản lý 4 đại lý thuộc kênh phân phối được giao.

  • Lưu giữ danh sách các đại lý gồm thông tin chi tiết về đại lý, người đại diện đại lý. Lưu hợp đồng đại lý.

  • Kiểm tra, thăm đại lý 2 lần/tháng.

  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng với từng đại lý.

  • Theo dõi hàng nhập, xuất, trả lại của đại lý. Hổ trợ đại lý theo dõi xuất nhập hàng.

  • Hổ trợ đại lý trưng bày sản phẩm theo quy định của công ty.

  • Theo dõi công nợ của từng đại lý.

  • Triển khai các chương trình khuyến mãi với đại lý.

  • Theo dõi doanh thu của từng đại lý, tư vấn các biện pháp giúp đại lý tăng và đại chỉ tiêu doanh thu.

  • Thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh đại lý.

  • Theo dõi các tài sản của công ty đã giao cho các đại lý.

  • Định kỳ đánh giá đại lý (2 lần/name) theo quy dịnh của công ty.

  • Tìm kiếm, thay thế đại lý trong khu vực được phụ trách.

  • Báo cáo đánh giá đại lý 2 lần/name.

  1. Báo cáo uỷ quyền:

  • Toàn bộ các công việc không thực hiện được thì phải bảo cáo Trưởng kênh bán hàng xử lý.

  1. Tiêu chuẩn công việc.

  • Tốt nghiệp lớp 12 trở lên.

  • Ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng.

  • Khả năng quản lý, giám sát kiểm tra công việc.

  • Giao tiếp tốt.

  • Vi tính văn phòng.

  • Tiếng anh trình độ A.

 


Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x