Mẫu tờ trình đề nghị bổ nhiệm

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 536   |   Lượt tải: 34    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Mẫu tờ trình đề nghị bổ nhiệm là gì?

Mẫu tờ trình đề nghị bổ nhiệm là văn bản được lập ra nhằm trình bày về việc tổ chức thực hiện bổ nhiệm đối với cá nhân, cán bộ mới phục vụ các vị trí cần tuyển hoặc đang trống các cơ quan thuộc các tổ chức, công ty, doanh nghiệp hiện nay. Mẫu nêu rõ nội dung về căn cứ bổ nhiệm, cơ quan có thẩm quyền bổ nhiệm, thông tin người được bổ nhiệm, vị trí bổ nhiệm, nơi nhận đề nghị bổ nhiệm...

Tờ trình đề nghị bổ nhiệm có thể được sử dụng cho việc đề nghị bổ nhiệm nhân sự, đề nghị bổ nhiệm chức danh trưởng phòng...


Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x