Mẫu thông báo ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng trong công ty

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 1631   |   Lượt tải: 47    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Khi có nhu cầu ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo, doanh nghiệp phải thực hiện khai báo ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng.

Trình tự thực hiện:

- Doanh nghiệp truy cập Cổng thông tin quản lý hoạt động thương mại điện tử, đăng nhập tài khoản đã được cấp và tiến hành khai báo ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo theo hướng dẫn; đồng thời gửi Thông báo về việc ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng về Bộ Công thương trong 07 ngày làm việc kể từ ngày ngừng hoạt động.

Lưu ý: Nếu người thay mặt doanh nghiệp thực hiện thủ tục không phải là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp thì phải xuất trình Văn bản ủy quyền hợp lệ.

- Trong 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo đầy đủ, chính xác từ doanh nghiệp, Bộ Công thương xác nhận ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo.


Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách khóa học

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x