Đơn xin thuyên chuyển công tác áp dụng mọi ngành nghề

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 334   |   Lượt tải: 34    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Đơn xin thuyên chuyển công tác là gì? Dùng khi nào?

Như tên gọi, đơn thuyên chuyển công tác được sử dụng khi người dùng chủ động muốn chuyển sang vị trí làm khác ở văn phòng, chi nhánh hoặc nơi làm việc, ... Với những ai muốn chuyển vị trí cũng như phòng ban làm việc thì đây là mẫu đơn thủ tục hành chính không thể thiếu.

Đơn xin thuyên chuyển công tác được sử dụng chủ yếu trong các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, doanh nghiệp có quy mô lớn, nhiều chi nhánh, văn phòng đại diện,…các doanh nghiệp nhỏ lẻ, quy mô nhỏ thường ít sử dụng.

Đặc biệt, công chức, viên chức, người lao động trong các ngành công an, bộ đội, giáo viên, sở, ban, ngành,… là những người sử dụng nhiều loại văn bản này.


Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x