Bảng mô tả công việc của nhân viên quản lý nhân sự

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 582   |   Lượt tải: 32    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Bảng mô tả công việc của nhân viên quản lý nhân sự là tài liệu mô tả công việc, nhiệm vụ và trách nhiệm của nhân viên quản lý nhân sự. Với những doanh nghiệp cần đến nhân viên quản lý nhân sự.

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

  1. Trách nhiệm:
  • Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBCNV toàn Công ty.
  • Quản lý việc đào tạo trong toàn công ty.
  • Theo dõi việc thực hiện chính sách, qui định của Công ty với lao động chưa thành niên
  • Thực hiện công tác tuyển dụng, điều động nhân sự, theo dõi số lượng CBCNV Công ty nghỉ việc.
  • Đánh giá, phân tích tình hình chất lượng, số lương đội ngũ CBCNV lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu cụ thể của Ban Tổng Giám đốc.
  • Trực tiếp tổ chức, tham gia việc huấn luyện trách nhiệm xá hội cho người lao động theo qui định của Công ty.
  1. Quyền hạn:
  • Giải quyết khiếu nại về nhân sự trong phạm vi cho phép.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự trình Trưởng phòng xem xét.
  1. Báo cáo và ủy quyền:
  • Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, trường hợp Trưởng phòng vắng mặt thì báo cáo cho Phó phòng.
  • Được uỷ quyền cho các nhân viên trong Phòng giải quyết thay nhưng phải báo cho Trưởng phòng biết để theo dõi.

 

  1. Tiêu chuẩn:
  • Kiến thức: tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh, quản lý kinh tế.
  • Kỹ năng: Nắm vững qui định pháp luật lao động; chức năng nhiệm vụ của các bộ phận trong Công ty; có khẳ năng đọc hiểu Tiếng Anh, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Phẩm chất đạo đức: trung thực

Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách khóa học

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x