Quy trình tổ chức hội nghị 

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 314   |   Lượt tải: 27    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Quy trình tổ chức hội nghị 

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

  1. Lập phiếu đề nghị tổ chức hội nghị
  • Nhu cầu tổ chức hội nghị có thể phát sinh do các bộ phận đề nghị hoặc do giám đốc chỉ đạo.
  • Người đề nghị lập phiếu đề nghị theo mẫu: HC – 17 – BM01. Đối với trường hợp do GD chỉ đạo thì phòng HCQT chịu trách nhiệm lập mẫu.
  • Người đề nghị chuyển phiếu đề nghị cho người có thẩm quyền phê duyệt theo bước 2.
  1. Phê duyệt
  • Thẩm quyền phê duyệt là Giám đốc điều hành công ty.
  • Đối với các hội nghị do HDQT tổ chức thì thẩm quyền là của Chủ tịch HDQT.
  1. Lập kế hoạch chuẩn bị:
  • Sau khi được phê duyệt, người có thẩm quyền tự hoặc chỉ định bộ phận, cá nhân lập kế hoạch tổ chức hội nghị.
  • Mẫu kế hoạch tổ chức hội nghị thực hiện theo mẫu: HC – 17 – BM02.
  • Trong trường hợp cần thiết, người có thẩm quyền có thể tổ chức cuộc họp để nghe ý kiến tham mưu từ các bộ phận liên quan.
  1. Phê duyệt
  • Người chịu trách nhiệm phê duyệt giấy đề nghị tổ chức hội nghị chịu trách nhiệm phê duyệt kế hoạch.
  • Người phê duyệt phải xem xét các nội dung sau:

+   Lý do của việc tổ chức hội nghị.

+   Thành phần tham gia.

+    Thời gian và địa điểm

+    Các nội dung cần chuẩn bị

+    Chương trình tổ chức.

+    Chi phí.


Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x