Quy trình sửa chữa 

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 517   |   Lượt tải: 42    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Quy trình sửa chữa 

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

I/ MỤC ĐÍCH:    

-  Hướng dẫn các bước sửa chữa tài sản, máy móc.

II/ PHẠM VI:

-   Áp dụng cho..

III/ ĐỊNH NGHĨA:

-    Không có.

IV/ NỘI DUNG:

  1. Viết phiếu yêu cầu sửa chữa:
    • Nhu cầu sửa chữa có thể phát sinh trong các trường hợp sau.

+    Do người sử dụng phát hiện.

+    Do người khác phát hiện (phải báo ngay cho người sử dụng biết).

    • Khi có nhu cầu sửa chữa tài sản trang thiết bị, người đề nghị lập phiếu yêu cầu sửa chữa theo biểu mẫu: HC – 03 – BM01
       
    • Nguyên tắc: ngay khi phát hiện, người phát hiện phải báo cho người sử dụng ngay lập tức, người sử dụng phải ghi phiếu và thông tin cho phụ trách ngay lập tức và không được chuyển sang ngày hôm sau.
  1. Duyệt cho sửa chữa.
    1. Thẩm quyền duyệt sửa chữa.
    • Đối với trường hợp phát sinh chi phí từ 1.000.000 trở lên đối với văn phòng công ty hoặc 3 triệu trở lên với chi nhánh thì do giám đốc duyệt.
    • Đối với toàn bộ các công việc không phát sinh chi phí hoặc phát sinh dưới 1 triệu do Trưởng phòng HC duyệt, nhưng tổng giá trị không vượt quá 15 triệu/tháng.
    • Đối với chi nhánh,  toàn bộ các công việc không phát sinh chi phí hoặc phát sinh dưới 3 triệu do giám đốc khối duyệt nhưng không quá 15 triệu/tháng.

Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x