Quy trình bán hàng - Mô tả công việc của giám sát bán hàng đại lý

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 376   |   Lượt tải: 28    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Quy trình bán hàng - Mô tả công việc của giám sát bán hàng đại lý

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

1. Trách nhiệm:  Mỗi giám sát có nhiệm vụ quản lý 4 đại lý thuộc kênh phân phối được giao.

  • Lưu giữ danh sách các đại lý gồm thông tin chi tiết về đại lý, người đại diện đại lý. Lưu hợp đồng đại lý.
  • Kiểm tra, thăm đại lý 2 lần/tháng.
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng với từng đại lý.
  • Theo dõi hàng nhập, xuất, trả lại của đại lý. Hổ trợ đại lý theo dõi xuất nhập hàng.
  • Hổ trợ đại lý trưng bày sản phẩm theo quy định của công ty.
  • Theo dõi công nợ của từng đại lý.
  • Triển khai các chương trình khuyến mãi với đại lý.
  • Theo dõi doanh thu của từng đại lý, tư vấn các biện pháp giúp đại lý tăng và đại chỉ tiêu doanh thu.
  • Thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh đại lý.
  • Theo dõi các tài sản của công ty đã giao cho các đại lý.
  • Định kỳ đánh giá đại lý (2 lần/name) theo quy dịnh của công ty.
  • Tìm kiếm, thay thế đại lý trong khu vực được phụ trách.
  • Báo cáo đánh giá đại lý 2 lần/name.

2. Báo cáo uỷ quyền: Toàn bộ các công việc không thực hiện được thì phải bảo cáo Trưởng kênh bán hàng xử lý.

3. Tiêu chuẩn công việc.

-   Tốt nghiệp lớp 12 trở lên.

-   Ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng.

-   Khả năng quản lý, giám sát kiểm tra công việc.

-   Giao tiếp tốt.

-   Vi tính văn phòng.

-   Tiếng anh trình độ A.


Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách khóa học

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x