Nội dung mẫu thông báo khai trương
Thông báo khai trương thường là những đoạn văn ngắn, súc tích do cửa hàng, doanh nghiệp thực hiện để gửi đến mọi khách hàng, những người quan tâm về địa điểm, thời gian tổ chức sự kiện khai trương của doanh nghiệp. Địa điểm này cũng là trụ sở của doanh nghiệp, địa chỉ cửa hàng trong thời gian tới.
Tùy thuộc vào quy mô tổ chức mà thông báo khai trương cửa hàng sẽ có cách thức diễn đạt, nội dung truyền tải khác nhau. Tuy nhiên, trong một thông báo khai trương thông thường vẫn phải có những nội dung chính gồm:
+ Tên doanh nghiệp, thông tin cơ bản về doanh nghiệp, cửa hàng.
+ Lý do gửi thông báo cho khách hàng (khai trương cửa hàng, văn phòng...)
+ Thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện.
+ Lời mời của cửa hàng, doanh nghiệp dành cho khách hàng quan tâm đến dự lễ khai trương, trải nghiệm sản phẩm...
Nội dung thông báo khai trương cần ngắn gọn, nhấn mạnh vào nội dung quan trọng là cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm gì, mở cửa khai trương lúc nào, ở đâu, có chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương hay không. Thông thường, các mẫu thông báo này sẽ được đăng tải trên các trang mạng xã hội hoặc qua email, tin nhắn SMS của khách hàng đã từng mua sản phẩm tại một chi nhánh khác.
Ngoài ra, vì là mẫu thông báo khai trương ngắn gọn được đăng tải trên các trang mạng xã hội, website của doanh nghiệp, do đó, bên cạnh yếu tố trang trọng về nội dung, các bạn cũng cần chú ý cả về mặt hình thức, thiết kế bắt mắt, ấn tượng, thể hiện sự nghiêm túc, chuyên nghiệp của doanh nghiệp, cửa hàng.
Podcast tình huống kế toán mới nhất


.png)
