Giấy xác nhận thời gian công tác là gì?
Giấy xác nhận thời gian công tác là mẫu giấy để người làm việc xác nhận thời gian cũng như thâm niên làm việc và công tác tại công ty, giúp cho những cá nhân đang làm việc tại doanh nghiệp ấy được hưởng những quyền lợi đúng với năng lực và thời gian công sức mình cống hiến cho doanh nghiệp đó. Các bạn cần nêu rõ tên tuổi; tên cơ quan, đơn vị; địa chỉ thường trú; ghi rõ thời gian làm việc của bản thân đối với cơ quan, đơn vị, hay doanh nghiệp đó …. Cuối cùng cần có chữ ký và đóng dấu để tờ giấy đề nghị này có giá trị.
Mời các bạn tham khảo mẫu mới nhất tại đây.
Podcast tình huống kế toán mới nhất