Mẫu giấy xác nhận đang công tác tại công ty

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 21228   |   Lượt tải: 2624    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Định nghĩa mẫu giấy xác nhận công tác là gì?

Mẫu giấy xác nhận công tác là mẫu giấy được lập ra để xác nhận về việc đang công tác tại công ty, đơn vị doanh nghiệp. Mẫu giấy xác nhận nêu rõ thông tin của người xin xác nhận, lý do xin xác nhận...

Mẫu giấy này được dùng với nhiều mục đích khác nhau như làm visa, vay vốn ngân hàng, chứng minh tài chính, du học,… giúp cho người lao động được hưởng các quyền lợi tương xứng với thời gian đã cống hiến cho cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp.

Đặc biệt, không ít lao động khi tìm kiếm công việc mới, nhà tuyển dụng yêu cầu phải có giấy xác nhận công tác để làm bằng chứng chứng minh cho kinh nghiệm của ứng viên. Lúc này, giấy xác nhận công tác là một phần không thể thiếu trong hồ sơ xin việc.


Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Nguyễn Công Thành

172 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Quận Ba Đình | Quận Hoàn Kiếm | Quận Tây Hồ | Quận Long Biên | Quận Đống Đa | Quận Hai Bà Trưng | Quận Hoàng Mai | Quận Thanh Xuân | Quận Bắc Từ Liêm | Huyện Thanh Trì | Quận Hà Đông | Hà Nội

0912339516

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x