Bảng mô tả công việc trưởng phòng KTKH

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 703   |   Lượt tải: 41    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Bảng mô tả công việc của trưởng phòng kế hoạch

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:

  • Được quyền chủ động quản lý, tổ chức, điều hành hoạt động của PKH.

  • Được quyền đề xuất tuyển dụng phù hợp với nhu cầu hoạt động của phòng.

  • Từ chối tiếp nhận, trả công ty những nhân viên không đạt yêu cầu công việc.

  • Đề xuất kỷ luật, khen thưởng với những nhân viên thuộc quyền quản ký.

  • Tiếp nhận mail chỉ đạo của GĐ, mail thông tin của các đơn vị trong công ty tổ chức triển khai thực hiện, phối hợp.

  • Kiểm tra, hiệu chỉnh các văn bản, báo cáo, kế hoạch, phương án, v.v.. của CBNV trong phong trước khi trình duyệt hoặc phát hành.

  • Phân công, giao việc, hướng dẫn cho CBNV trong phong thực hiện những công việc mới phát sinh.

  • Kiểm tra thực tế về lĩnh vực kế họach .

  • Kiểm tra các công tác đã phân công cho nhân viên.

  • Chủ trì phối hợp với các đơn vị giải quyết những khó khăn vướng mắc các don hang XK

  • Báo cáo đề xuất giải quyết nguyên liệu tồn vượt định mức tồn kho và đề xuất giá bán nguyên liệu hoàn kho.

  • Báo cáo tổng hợp thực hiện các chỉ tiêu kế họach của công ty trong tháng

  • Kiểm tra tình  hình thực hiện   kiểm tra – giám sát  theo kế hoach Quý

  • Báo  cáo tình hình thực hiện  ĐH theo Quyết định

  • Tổng hợp tình hình tồn thanh pham các DVKD quá 32 ngày và 91 ngày

  • Báo tổng hợp tình hình thử nghiệm lô nguyên liệu mới.

  • Tổng hợp nguyên liệu dư sau đơn hàng của XN.

  • Tình hình cân đối nguyen lieu SX dự trữ vào đơn hàng của XN.

  1. Yêu cầu:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học

  • Ngoại ngữ: Anh văn trình độ C

  • Tin học: Vi tính văn phòng.

  • Đã tham gia các khóa huấn luyện về quản lý KH SX , kinh doanh, marketing.

  • Đã tham gia các khóa huấn luyện về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000.

  • Năng lực quản trị và xử lý công việc.

  • Năng lực tổ chức huấn luyện đào tạo cán bộ kế thừa.

  • Năng lực thống kê, phân tích, tổng hợp

  • Khả năng xử lý thông tin.

  • Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.

  • Trung thực, công bằng

  • Ham học hỏi, không ngại khó

  • Nhạy bén, quyết đoán, dám chịu trách nhiệm

  • Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt

  • Có khả năng làm việc độc lập và khả năng quản trị nhóm.


Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách khóa học

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x