Bảng mô tả công việc của nhân viên phó phòng kinh tế kế hoạch

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 331   |   Lượt tải: 25    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Bảng mô tả công việc của nhân viên phó phòng kinh tế kế hoạch

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
  • Được quyền chủ động quản lý, tổ chức, điều hành hoạt động của  bộ phận quản lý nguyên liệu 
  • Lập biên bản các đơn vị vi phạm các quy định của Phòng KH ban hành
  • Yêu cầu các đơn vị cung cấp thông tin, chứng từ, tài liệu hồ sơ, các văn bản cần thiết để làm cơ sở cho quá trình kiểm tra, báo cáo phân tích giúp việc cho trưởng phòng.
  • Làm việc trực tiếp các đơn vị để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan.
  • Tiếp nhận mail chỉ đạo của GĐ & Trưởng Phòng  Kế  hoạch để triển khai thực hiện.
  • Tiếp nhận và mail thông tin cho các đơn vị trong Công ty  liên quan đến nguyên liệu để  tổ chức triển khai thực hiện, phối hợp.
  • Trình duyệt đề xuất mua nguyên liệu cho các đơn vị sản xuất .
  • Phối  hợp các đơn vị giải quyết các khó khăn trong việc cung ứng và cân đối nguyên liệu cho SX.
  • Kiểm tra và báo cáo tình hình thực hiện của nhân viên trong Phòng KH theo chỉ đạo của trưởng phòng phân công.
  • Kiểm tra thực tế về lĩnh vực  nguyên liệu và duyệt cấp phát nguyên liệu cho XN.
  • Đào tạo, hướng dẫn nhân viên cấp dưới nhằm nâng cao năng lực làm việc.
  • Tổng hợp tình hình thưc hiện kiểm tra  giám sát  theo  kế   hoạch của Phòng.
  • Báo cáo & đề xuất  giải quyết  nguyên liệu tồn kho vượt định mức  thời gian.
  • Kiểm tra & khắc  phục tình hình lưu trữ  hồ sơ, tài liệu của Phòng  đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong các kỳ đánh giá do Phòng KTCL thực hiện.
  • Đề xuất giài quyết nguyên liệu hoàn kho của đơn vị SX
  • Xây dựng  kế hoạch cho năm tiếp theo.
  • Đánh giá  tình  hình hoạt động của Phòng trong năm.
  1. Yêu cầu:
  • Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học Kinh tế 
  • Kiến thức: Am hiểu quy trình sản xuất, tính năng của nguyên liệu, Năng lực quàn lý , Khà năng làm việc tốt với áp lực cao.
  • Kỹ năng: Kiểm tra – kiểm soát,  phân tích tổng hợp & báo cáo đề xuất, vi tính văn phòng, khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin.
  • Tố chất: Trung thực, nhanh nhẹn, có khả năng truyền đạt, hướng dẫn.

 

 


Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách khóa học

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x