Bảng mô tả công việc của nhân viên kế hoạch

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 592   |   Lượt tải: 32    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Bảng mô tả công việc của nhân viên kế hoạch

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
  • Yêu cầu các đơn vị liên quan cung cấp số liệu, tài liệu. . . liên quan đến công tác kế hoạch.
  • Làm việc trực tiếp với trưởng các đơn vị liên quan để hoàn thành công việc
  • Giám sát, kiểm tra, đôn đốc các đơn vị thực hiện kế hoạch đào tạo đã được GD phê duyệt.
  • Đề xuất xử lý các đơn vị không thực hiện đúng qui chế, quy định.
  • Đề xuất các phương án giải quyết tồn kho vượt định mức.
  • Tiếp nhận mail từ trưởng đơn vị và các đơn vị liên quan để thực hiện.
  • Tổng hợp tình hình thực hiện.
  • Tổng hợp tình hình tồn kho – Lập KH giải quyết tồn kho.
  • Rà xét mức độ phù hợp các qui định – Soát xét xây dựng lại phù hợp với tình hình hiện tại .
  • Đánh giá tình hình thực hiện trong qúi lĩnh vực KH
  • Lập kế hoạch kiểm tra giám sát cho qúi sau.
  • Đánh giá tình hình thực hiện trong năm
  • Lập KH, chỉ tiêu thực hiện cho năm sau.
  • Tổng hợp báo cáo đề xuất công việc đã thực hiện
  • Tổng hợp tình hình kiểm tra giám sát.
  1. Yêu cầu:
  • Trình độ chuyên môn: Đại học
  • Kiến thức:
  • Am hiểu quá trình sản xuất  sản phẩm.
  • Có khả năng đánh giá phân tích và đề xuất tốt.
  • Sử dụng thành thạo vi tính.
  • Kỹ năng: Quản lý, tổ chức, giám sát, kiểm tra, hướng dẫn và tham mưu công tác kế hoạch sản xuất à Tổng hợp phân tích, đánh giá và báo cáo.
  • Tố chất: Trung thực, Cẩn thận, Siêng năng.

Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách khóa học

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x