Bảng mô tả công việc của một nhân viên marketing

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 1265   |   Lượt tải: 66    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Bảng mô tả công việc của của nhân viên Marketing

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
  • Thường xuyên truy cập, cập nhật thông tin (thông qua internet, sách báo, tạp chí, tìm hiểu thị trường …) nhằm thu thập kịp thời những ý kiến liên quan đến kinh doanh, tiếp thị.
  • Xây dựng các kế hoạch nghiên cứu thị trường về sản phẩm và  mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng.
  • Xây dựng các kế họach quảng bá, truyền thông, tham gia các hội chợ, triển lãm, nhằm nâng cao giá trị thương hiệu.
  • Xây dựng các hoạt động tiếp thị cho sản phẩm đặc biệt đối với người tiêu dùng và khách hàng, đối tác, nhằm kích thích tiêu thụ.
  • Xây dựng hệ thống thông tin phục vụ cho công tác nghiên cứu và chiến lược marketing.
  • Phối hợp các XN, các DVKD  trong xây dựng kế hoạch  công tác thương mại hóa sản phẩm liên kết kinh doanh - nhằm đạt mục tiêu đặt ra.
  • Tổng hợp, báo cáo các thông tin thu thập được.
  1. Yêu cầu:
  • Đại học chuyên nghành Maketing.
  • Am hiểu công tác kinh doanh.
  • Ngoại ngữ: Anh văn trình độ C.
  • Ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí liên quan đến  kinh doanh.
  • Trung thực, nhanh nhẹn.

Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách khóa học

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x