Tuyển dụng kế toán - Dịch vụ kế toán - Sàn kế toán

1.000 + công việc kế toán trên hệ thống, lọc tìm việc làm chi tiết theo Quận - Huyện

Việc làm kế toán tuyển gấp

Xem tất cả

Việc làm kế toán mới

Xem tất cả
Dịch vụ kế toán 63 tỉnh / thành

Sale hỗ trợ nhà Tuyển dụng

Sales hỗ trợ NTD Miền Bắc

Tên nhóm :Mai Thăng Long

Số điện thoại :0912476286

Sales hỗ trợ NTD Miền Nam

Tên nhóm :Nguyễn Thùy Dương

Số điện thoại :0945254186

CSKH & khiếu nại dịch vụ

Tên nhóm :Mr Long

Số điện thoại :0912476286

Cẩm nang nghề nghiệp

Có nên nhận tiền BHXH một lần?
Có nên nhận tiền BHXH một lần?

1. Mất 04 khoản tiền chế độ khi rời hệ thống Bảo hiểm xã hội Bảo hiểm xã hội (BHXH) là chính sách giúp người lao động có 04 khoản tài chính đảm bảo cho tới lúc về già từ 04 chế độ chính gồm bảo hiểm y tế, hưu trí, tử tuất và hỗ trợ mai táng. Theo đó, nếu nghỉ việc khi chưa đến tuổi nghỉ hưu, người lao động rút BHXH một lần sẽ không còn cơ hội nhận 04 chế độ trên. Cụ thể: 1.1 Lương hưu Lương hưu là một trong những khoản tài chính đảm bảo cho cuộc sống khi về hưu của người lao động cho tới cuối đời. Theo quy định, người lao động sẽ được hưởng mức lương hưu cao nhất là bằng 75% mức bình quân tiền lương/thu nhập đóng BHXH.

Quy định mới về lương tại doanh nghiệp nhà nước
Quy định mới về lương tại doanh nghiệp nhà nước

1. Mức lương cơ bản của Thành viên hội đồng, Kiểm soát viên Theo quy định tại khoản 4 Điều 3 Nghị định 44/2-25/NĐ-CP, chính phủ quy định tách bạch tiền lương, thù lao của Thành viên hội đồng, Kiểm soát viên với tiền lương của Ban điều hành. (i) Đối với Ban điều hành Tiền lương được tính chung với quỹ tiền lương của người lao động. Tiền lương chi trả cho Ban điều hành gắn với hiệu quả sản xuất, kinh doanh Có khống chế mức hưởng tối đa của Tổng giám đốc, Giám đốc so với mức tiền lương bình quân chung của người lao động

Hướng dẫn thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài
Hướng dẫn thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài

1. Đặc điểm của văn phòng đại diện Theo quy định tại khoản 2 Điều 45 Luật Doanh nghiệp 2020, văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Văn phòng đại diện không thực hiện chức năng kinh doanh của doanh nghiệpVăn phòng đại diện có một số đặc điểm chính sau: - Có chức năng chính là đại diện theo uỷ quyền cho doanh nghiệp, thực hiện các công việc hỗ trợ, liên lạc, tiếp cận đối tác...trên các lĩnh vực đúng theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cấp cho doanh nghiệp. - Tên văn phòng đại diện phải được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ cái F, J, Z, W, chữ số và các ký hiệu. Bên cạnh đó tên đầy đủ của văn phòng đại diện phải mang tên doanh nghiệp kèm theo cụm từ “Văn phòng đại diện”.

Xem thêm

Podcast tình huống kế toán mới nhất

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x