Mẫu phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ theo TT133/2016/TT-BTC ngày 26/08/2016 của Bộ Tài chính

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 2132   |   Lượt tải: 129    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Thông tư 133/2016/TT-BTC ban hành vào ngày 26/08/2016 – Hướng dẫn chế độ kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ thay cho Quyết định 48/2006/QĐ-BTC và được áp dụng vào ngày 01/01/2017.

1. Mục đích: 

Theo dõi số lượng vật tư còn lại cuối kỳ hạch toán ở đơn vị sử dụng, làm căn cứ tính giá thành sản phẩm và kiểm tra tình hình thực hiện định mức sử dụng vật tư.

2 . Phương pháp và trách nhiệm ghi

 –   Góc bên trái của Phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ ghi rõ tên đơn vị (hoặc đóng dấu đơn vị), bộ phận sử dụng.

 –   Số lượng vật tư còn lại cuối kỳ ở đơn vị sử dụng được phân thành hai loại:

    +  Nếu vật tư không cần sử dụng nữa thì lập Phiếu nhập kho (Mẫu số 02 – VT) và nộp lại kho.

    +  Nếu vật tư còn sử dụng tiếp thì bộ phận sử dụng lập Phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ thành 2 bản.

 –   Phụ trách bộ phận sử dụng ký tên:

    +  1 bản giao cho phòng vật tư (nếu có);

    +  1 bản giao cho phòng kế toán.


Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Nguyễn Công Thành

172 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Quận Ba Đình | Quận Hoàn Kiếm | Quận Tây Hồ | Quận Long Biên | Quận Đống Đa | Quận Hai Bà Trưng | Quận Hoàng Mai | Quận Thanh Xuân | Quận Bắc Từ Liêm | Huyện Thanh Trì | Quận Hà Đông | Hà Nội

0912339516

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x