Mẫu báo cáo công nợ phải trả

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 3144   |   Lượt tải: 114    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Quản lý công nợ hiệu quả đó là yêu cầu cấp thiết đối với sự thành bại của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp sau một thời gian hoạt động bắt đầu gặp rắc rối trong vấn đề này dẫn đến bị chiếm dụng vốn và tốn nhiều thời gian, nguồn lực nhưng vẫn chưa tìm ra được những cách thức hiệu quả để giải quyết.

Khái niệm quản lý công nợ khách hàng là gì?

Là quá trình ghi nhận, theo dõi các khoản phải thu của khách hàng khi chúng ta bán dịch vụ hàng hóa hoặc các khoản phải trả nhà cung cấp phát sinh khi chúng ta mua hàng hóa, dịch vụ từ một công ty hay cá nhân khác để doanh nghiệp kiểm soát được tình hình tài chính tốt hơn.

Có 2 loại công nợ khách hàng đó là: công nợ phải thu và công nợ phải trả.

Mẫu Báo cáo công nợ phải trả dưới đây được ban hành theo Quyết định số 07/2003/QĐ-BTC ngày 17/01/2003 của Bộ Tài Chính. Mời các bạn tải mẫu báo cáo công nợ phải trả này về và áp dụng vào quá trình làm việc của mình. 


Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x