Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp;
Tiếp nhận các loại công văn đến (fax, chuyển phát nhanh, thư tín, điện tín);
Công tác phục vụ hoạt động phòng làm việc của Lãnh đạo, phòng họp;
Quản lý công văn đến, đi đúng quy định;
Lưu trữ công văn, hồ sơ giấy tờ theo đúng quy định, đảm bảo việc tra cứu và bảo quản;
Soạn thảo hợp đồng;
Chấm công và mua bán, thanh toán chi phí hành chính công ty;
Theo dõi và tuyển dụng nhân sự;
Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo, yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành hành chính, văn thư, báo chí…
Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel…
Có sức khỏe tốt, thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn.
Hình thức: Ưa nhìn.
Giới tính: Nữ.
Phúc lợi xã hội
Thu nhập: Từ 7- 8 triệu đồng/tháng (chưa bao gồm thưởng của Công ty).
Môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp, hòa đồng.
Hưởng đầy đủ quyền lợi của Người lao động theo pháp luật hiện hành (Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp)… thưởng các ngày lễ tết: Ngày lễ 30/4 và 1/5, Ngày Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch, Tết âm lịch, sinh nhật, chế độ nghỉ mát hàng năm…