Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dầu Khí An Dương
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dầu Khí An Dương

Địa chỉ:LK6C - 19, Khu đô thị Mỗ Lao - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội

Website : https://adpetrol.com.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty CP Thương mại Dầu khí An Dương (An Dương Petrol) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm khí (LPG, CNG) và các dịch vụ hỗ trợ có liên quan. Công ty được thành lập vào năm 18/03/2011 tại Hà Nội với định hướng chủ yếu là cung cấp các sản phẩm khí LPG cho thị trường dân dụng và khách hàng công nghiệp.

Cùng với sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam, An Dương Petrol đã có những bước tiến lớn trong ngành khí. Chúng tôi đã tích lũy kinh nghiệm và mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang lĩnh vực cung cấp LPG nguồn, CNG, dịch vụ vận chuyển khí, sản xuất và kinh doanh vỏ chai LPG, tư vấn và thi công lắp đặt trạm chiết nạp khí… Chúng tôi tự hào về thành công đã đạt được trong hoạt động kinh doanh cũng như mối quan hệ tốt đẹp đã xây dựng được với các đối tác và khách hàng.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, An Dương Petrol cũng tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội, góp phần giúp đỡ, hỗ trợ những trường hợp gặp khó khăn trong cuộc sống và tạo được sức lan tỏa tới cộng đồng.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !