Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Vinpro.store
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Vinpro.store

Địa chỉ:50 Dương khuê, Mai dịch

Website : https://vinpro.store/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Đồ chơi là vật dụng không thể thiếu trong những năm tháng đầu đời của trẻ. Mỗi món đồ chơi đều có những tác dụng khác nhau, nó không chỉ là người bạn đồng hành giúp mang đến niềm vui cho trẻ, mà còn đem đến nhiều lợi ích như:

  • Giúp trẻ phát triển hệ giác quan
  • Giúp trẻ phát triển hệ vận động
  • Giúp trẻ phát triển năng lực nhận thức
  • Giúp khơi gợi khả năng sáng tạo của trẻ

Tuy nhiên, chọn mua đồ chơi cho trẻ như thế nào để bảo đảm an toàn và phát huy hết công dụng của đồ chơi thì không phải Bố Mẹ nào cũng làm tốt. Do vây, trang web Vinpro.store được thành lập với mục đích cung cấp đến bạn đọc những thông tin hữu ích về các loại đồ chơi, tư vân cho Bố Mẹ lựa chọn những món đồ chơi thông minh, an toàn và thân thiện với trẻ.

Giới thiệu về Vinpro

Trang web Vinpro.store được quản lý và vận hành bởi Công Ty cổ phần Smartbaby Việt Nam. Chúng tôi là công ty phân phối các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cho mẹ và bé. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng cũng chính là thành công của chúng tôi.

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Thực vậy, Vinpro mang đến cho bạn nhiều chủng loại đồ chơi, từ món dành cho trẻ sơ sinh đến đồ chơi cho tuổi thiếu niên và cả đồ chơi dành cho gia đình hay nhóm bạn bè. Đồ chơi Vinpro được sàng lọc từ hàng triệu mặt hàng bày bán trên thị trường, và đã được chúng tôi sắp xếp theo nhóm, lợi ích, độ tuổi cũng như dịp tặng quà và nhiều tiêu chí khác.

Đến với Vinpro.store bạn không cần phải lùng sục nhiều cửa hàng để chọn cho con em mình món đồ chơi phù hợp. Bạn cũng sẽ không phải mất nhiều thời gian tìm hiểu về chất lượng, lợi ích, độ an toàn cũng như giá cả của từng món đồ chơi. Vinpro đã thay bạn làm tất cả việc này một cách cẩn thận và có hệ thống. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm chọn lọc cho danh mục sản phẩm của mình những món đồ chơi an toàn, chất lượng cao và có tính giáo dục nhất. Trong quá trình đó, Vinpro sẽ loại khỏi danh sách đồ chơi của mình các món đồ chơi có nguy cơ gây hại cho trẻ hoặc khuyến khích bạo lực, chiến tranh.

Vinpro không chỉ mang lại cho trẻ và cha mẹ những giây phút vui chơi hạnh phúc, bổ ích hiện tại, chúng rôi còn quan tâm đến tương lai sau này của trẻ thông qua chính sách bảo vệ môi trường của mình. Những món đồ chơi làm từ gỗ không có nguồn gốc rõ ràng hoặc đồ chơi với chất liệu không thân thiện môi trường đều bị loại khỏi danh sách sản phẩm của Vinpro.

Tầm nhìn & sứ mệnh của Vinpro

Mục tiêu của Smat Baby là mang đến cho mọi gia đình và trẻ em Việt Nam những giây phút vui chơi bổ ích thông qua những món đồ chơi an toàn, chất lượng cao, mang đậm tính giáo dục và rèn luyện.

Bằng cách phân phối các món đồ chơi thông minh được chọn lọc kỹ càng, Vinpro mong muốn phát triển toàn diện các thế hệ trẻ em Việt Nam về kiến thức, kỹ năng, thể chất, đồng thời tăng cường tình cảm, hiểu biết giữa các bậc cha mẹ và con cái, giữa các thành viên trong gia đình.

Sứ mệnh của Vinpro là nhằm tạo dựng và phát triển một xã hội Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng bắt nguồn từ hạt nhân là mỗi trẻ em, mỗi cá nhân có đầy đủ kiến thức phong phú, sức khỏe dồi dào, đạo đức tốt và xuất thân từ những gia đình vui tươi, hạnh phúc.

Cam kết của Vinpro

Vinpro luôn đảm bảo cung cấp các thông tin một cách chỉnh chu nhất, độ chính xác cao nhất và đem đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Mong muốn của chúng tôi, là có thể đem đến cho bạn đọc những cái nhìn thật sự toàn diện về từng loại đồ chơi dành cho trẻ em. Từ đó tư vấn để Bố Mẹ có thể lựa chọn cho con mình những món đồ chơi phù hợp nhất.

Sứ mệnh của Vinpro là nhằm tạo dựng và phát triển một xã hội Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng bắt nguồn từ hạt nhân là mỗi trẻ em

Ngoài việc cung cấp đến bạn đọc những thông tin hữu ích, Vinpro còn cung cấp đến các bạn những những món đồ chơi bổ ích, đáp ứng theo các tiêu chuẩn được ban hành bởi các thành viên của Hội đồng Quốc tế Ngành Công nghiệp Đồ chơi (The International Council of Toy Industries – ICTI) và những nguyên tắc được khuyến khích bởi các tổ chức có uy tín chuyên kiểm nghiệm đồ chơi như:

  • Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng của Mỹ (US Consumer Product Safety Commission – CPSC).
  • Hiệp hội Quốc gia về Đồ chơi và Thư viện Giải trí (National Association of Toy and Leisure Libraries – NATL) tại Anh Quốc
  • Hội đồng Kiểm định Đồ chơi Canada (Canadian Toy Testing Council – CTTC).

Các nguyên tắc này được tóm lược như sau:

  • Đồ chơi phải đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc gia như Mỹ, Châu Âu, Anh, Canada, Nhật và / hoặc tiêu chuẩn Việt Nam.
  • Đồ chơi phải có thiết kế, cấu trúc và thành phần an toàn cho trẻ ở độ tuổi và giai đoạn phát triển nhất định, và không được có nguy cơ gây hại nào cho trẻ ở độ tuổi này.
  • Đồ chơi phải tạo niềm vui thích thú cho trẻ, đồng thời có lợi ích nhất định bằng cách giúp trẻ tiếp thu kiến thức, phát triển các kỹ năng, từ trí tuệ đến thể chất, trong khi chơi.
  • Đồ chơi phải được thiết kế và sản xuất với chất lượng tốt, thể hiện qua mẫu mã đẹp, màu sắc tươi sáng, độ bền cao, cách vận hành và chơi đơn giản, dễ dàng.
  • Đồ chơi phải khuyến khích và cổ súy cho một thế giới và môi trường lành mạnh, hòa bình, thân thiện. Đồ chơi có xu hướng khuyến khích bạo lực, cổ vũ chiến tranh đều mang tính tiêu cực và cần loại bỏ hoặc hạn chế tối đa (ngoại trừ đồ chơi tái hiện lịch sử dành cho trẻ lớn).

Vinpro cam kết 100% tất cả các sản phẩm đồ chơi dành cho trẻ em được bày bán tại cửa hàng và shop online của chúng tôi đều đáp ứng đầy đủ các nguyên tắc kể trên.

Liên hệ cửa hàng đồ chơi trẻ em Vinpro.store

 

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !