Tuyển dụng kế toán - Dịch vụ kế toán - Sàn kế toán

1.000 + công việc kế toán trên hệ thống, lọc tìm việc làm chi tiết theo Quận - Huyện

Việc làm kế toán tuyển gấp

Xem tất cả

Việc làm kế toán mới

Xem tất cả
Dịch vụ kế toán 63 tỉnh / thành

Sale hỗ trợ nhà Tuyển dụng

Sales hỗ trợ NTD Miền Bắc

Tên nhóm :Mai Thăng Long

Số điện thoại :0912476286

Sales hỗ trợ NTD Miền Nam

Tên nhóm :Nguyễn Thùy Dương

Số điện thoại :0945254186

CSKH & khiếu nại dịch vụ

Tên nhóm :Mr Long

Số điện thoại :0912476286

Cẩm nang nghề nghiệp

Bộ Xây dựng yêu cầu cắt giảm đối tượng phải thực hiện thủ tục thẩm định dự án
Bộ Xây dựng yêu cầu cắt giảm đối tượng phải thực hiện thủ tục thẩm định dự án

Bộ Xây dựng đã ban hành Công văn 4377/BXD-VP yêu cầu các đơn vị thuộc Bộ tập trung thực hiện các nhiệm vụ nhằm cải cách mạnh mẽ thủ tục trong lĩnh vực xây dựng. Thực hiện Công điện 78/CĐ-TTg và Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ về cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính (TTHC), tại Công văn 4377/BXD-VP ngày 02/6/2025, Bộ Xây dựng chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ nhằm mục tiêu cải cách mạnh mẽ thủ tục hành chính: - Giảm tối thiểu 30% thời gian giải quyết TTHC. - Giảm 30% chi phí tuân thủ TTHC.

Hộ kinh doanh từ chối nhận chuyển khoản để né thuế có bị phạt?
Hộ kinh doanh từ chối nhận chuyển khoản để né thuế có bị phạt?

Làn sóng hộ kinh doanh từ chối nhận chuyển khoản lan rộng, chuyện gì đang xảy ra? Trong vài năm gần đây, người tiêu dùng ở các thành phố lớn và đặc biệt là người trẻ đã quen với việc thanh toán bằng hình thức chuyển khoản khi đi ăn uống, mua sắm. Tuy nhiên vài ngày qua, không ít các cửa hàng ăn uống, tạp hóa, sạp hàng thực phẩm lại đồng loạt treo bảng “không nhận chuyển khoản”, các mã QR cũng đã biến mất. Đối với hoạt động kinh doanh online, nhiều người cũng nhiều thay đổi cách nhận tiền như thay đổi tài khoản, không nhận đơn COD… Một số đơn vị kinh doanh chấp nhận chuyển khoản nhưng thông báo cộng thêm phí thuế, hoặc giữ nguyên giá nếu khách trả tiền mặt.

Làm lộ thông tin khách hàng, người bán bị phạt thế nào?
Làm lộ thông tin khách hàng, người bán bị phạt thế nào?

Mức phạt hành chính Điều 46 Nghị định 98/2020/NĐ-CP quy định phạt tiền từ 10 -  20 triệu đồng đối với các hành vi vi phạm về bảo vệ thông tin của người tiêu dùng, làm lộ thông tin khách hàng, bao gồm: Không thông báo rõ ràng, công khai với người tiêu dùng về mục đích trước khi thực hiện hoạt động thu thập, sử dụng thông tin của người tiêu dùng theo quy định; Sử dụng thông tin của người tiêu dùng không phù hợp với mục đích đã thông báo với người tiêu dùng mà không được người tiêu dùng đồng ý theo quy định; Không bảo đảm an toàn, chính xác, đầy đủ đối với thông tin của người tiêu dùng khi thu thập, sử dụng, chuyển giao theo quy định; Không tự điều chỉnh hoặc không có biện pháp để người tiêu dùng cập nhật, điều chỉnh thông tin khi phát hiện thấy thông tin không chính xác theo quy định;

Xem thêm

Podcast tình huống kế toán mới nhất

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x