Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Hành chính nhân sự tại Thanh Hóa

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẮC BỘ
Xác thực tại sanketoan.vn
Ngày đăng tin : 2 năm trước Lượt xem: 1019 Mã tin: SKT16329

Mức lương : 10 - 15 triệu

Kinh nghiệm : 2 năm kinh nghiệm

Trình độ : Đại học

Phần mềm yêu cầu : Không yêu cầu

Vị trí công việc : Hành chính nhân sự

Số lượng cần tuyển : 1

Giới tính : Không yêu cầu giới tính

Độ tuổi : Không yêu cầu

Địa chỉ : Thanh Hóa - Thanh Hóa

Địa điểm làm việc : Số 18 Nguyễn Duy Hiệu, phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa

Chia sẻ tin tuyển dụng hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

ỨNG TUYỂN NHANH

Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Mô tả công việc


VỊ TRÍ - TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

• Nghiên cứu, đề xuất các chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển chung của Công ty
• Xây dựng chính sách, thủ tục tuyển dụng phù hợp. Nghiên cứu áp dụng các giải pháp nâng cao hiệu quả thu hút ứng viên có năng lực phù hợp với yêu cầu công tác tham gia ứng tuyển.
• Nghiên cứu cải tiến phương pháp, quy trình tuyển dụng và áp dụng các công cụ hỗ trợ để đánh giá chính xác ứng viên.
• Hướng dẫn các đơn vị xây dựng bảng mô tả công việc cho các chức danh thuộc bộ máy hoạt động của đơn vị.
• Tham mưu cho GĐ về xây dựng lộ trình thăng tiến cho CBNV
• Nghiên cứu thu thập khảo sát lương thị trường để xây dựng chính sách trả lương, thang bảng lương công ty.
• Phối hợp với các đơn vị/ phòng ban nghiên cứu, đề xuất xây dựng mới, cập nhật các chương trình đào tạo;
• Xây dựng kế hoạch đào tạo và điều kiện vật chất (phòng huấn luyện, trang thiết bị, tài liệu, v.v.) phục vụ cho đào tạo và huấn luyện nội bộ.
• Soạn thảo các quy định, phương pháp lề lối làm việc, ứng xử tại nơi làm việc.
• Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự


Yêu cầu công việc


• Có > 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Chăm chỉ, cẩn thận có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao
• Có khả năng xây dựng hệ thống quản trị nhân sự chuyên nghiệp (KPI, Năng lực, VHDN, Quản trị lương bổng phúc lợi theo thị trường)
• Kỹ năng – Có khả năng quản lý nhóm;
• Chuyên môn về nhân sự tốt. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình, đạo đức tốt. Năng động, sáng tạo, có tinh thần làm việc nhóm – Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.


Phúc lợi xã hội


Lương:
• Tổng thu nhập 15 – 30 triệu, bao gồm: Lương cơ bản + KPI+ Hoa hồng theo doanh thu… được xét tăng lương cơ bản hàng năm.
• Thưởng tết âm lịch (Lương tháng 13): Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương thỏa thuận.
• Thưởng các ngày lễ trong năm cho toàn bộ nhân viên, cho nhân viên nữ, con em của nhân viên.
• Chế độ nâng lương hàng năm theo năng lực cá nhân

Phúc lợi:
• Bảo hiểm, các chế độ khác theo Luật lao động Việt Nam
• Được chăm sóc sức khỏe từ A-Z với các chính sách như: Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm quốc tế, khám sức khỏe định kỳ….
• Các chế độ du lịch nghỉ mát, nghỉ dưỡng  4-5 sao trong và ngoài ngước, team building hàng năm từ công ty
• Nhân viên và người thân được mua nhà ưu đãi theo chính sách công ty.



Hạn nộp hồ sơ: 12/02/2022

NỘP HỒ SƠ

Vui lòng bấm nút "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

THÔNG TIN THAM KHẢO


Địa chỉ liên hệ:

Số 18 Nguyễn Duy Hiệu, phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa


Việc làm tương tự

Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x