Ngày đăng tin : 06/02/2023
Chia sẻ thông tin hữu ích
Chỉ tiêu cụ thể trong KPI chức danh kế toán - KPI kế toán trưởng là:
Kết quả kỳ vọng (mục tiêu cá nhân) Gắn liền với KPI bộ phận
Giảm chi phí tồn kho;
Giảm chi phí mua hàng;
Nâng cao năng lực quản lý của phòng;
Xây dựng chuẩn năng lực của phòng;
Hoàn thành các báo cáo tài chính, Chính xác và đúng hạn (98%);
Chi tiêu dòng tiền;
Độ chính xác trong dự báo ngân sách;
Mục tiêu đào tạo nhân sự.
Các công việc thường xuyên theo MTCV & tinh thần thái độ
Kiểm soát số liệu trên hệ thống ERP kịp thời, chính xác;
Hoạch định chiến lược về tài chính, cân đối dòng tiền;
Tinh thần chia sẻ công việc, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.
Các dự án và công việc đột xuất
Xây dựng các quy định liên quan các phòng ban.
Tải mẫu KPI đánh giá kế toán trưởng : TẠI ĐÂY
Chỉ tiêu cụ thể trong KPI chức danh kế toán - KPI kế toán tổng hợp là:
Kết quả kỳ vọng (mục tiêu cá nhân) Gắn liền với KPI bộ phận
Nâng cao năng lực quản lý của phòng;
Xây dựng chuẩn năng lực của phòng;
Hoàn thành các báo cáo tài chính, Chính xác và đúng hạn (98%);
Phân tích các chỉ số tài chính;
Tỷ lệ nợ trên vốn chủ sở hữu.
Các công việc thường xuyên theo MTCV & tinh thần thái độ
Cập nhập số liệu trên hệ thống ERP kịp thời, chính xác;
Kiểm soát tuân thủ chuẩn mực kế toán, Báo cáo thuế;
Quản lý công nợ;
Quản lý TSCĐ (hữu hình và vô hình - thương hiệu, phần mềm, quy trình công nghệ,…);
Quản lý công cụ dụng cụ, thiết bị văn phòng;
Các báo cáo thống kê, báo cáo quản trị theo yêu cầu kinh doanh;
Tinh thần chia sẻ công việc, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp;
Thời gian tham gia các khóa đào tạo.
Các dự án và công việc đột xuất
Mức độ hoàn thành các nhiệm vụ đột xuất khác do Trưởng phòng giao.
Tải mẫu KPI đánh giá kế toán tổng hợp : TẠI ĐÂY
Chỉ tiêu cụ thể trong KPI chức danh kế toán - KPI kế toán giá thành là:
Kết quả kỳ vọng (mục tiêu cá nhân) Gắn liền với KPI bộ phận
Xây dựng chuẩn năng lực của phòng;
Hoàn thành các báo cáo, Chính xác và đúng hạn (98%).
Các công việc thường xuyên theo MTCV & tinh thần thái độ
Cập nhập số liệu trên hệ thống ERP kịp thời, chính xác;
Hạch toán kế toán, Kiểm soát tuân thủ kế toán giá thành;
Tổng hợp và kiểm soát chi phí sản xuất;
Tinh thần chia sẻ công việc, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp;
Thời gian tham gia các khóa đào tạo.
Các dự án và công việc đột xuất
Mức độ hoàn thành các nhiệm vụ đột xuất khác do Trưởng phòng giao.
Tải mẫu KPI đánh giá kế toán giá thành : TẠI ĐÂY
Trên đây là những mẫu đánh giá hiệu quả công việc KPI của các vị trí kế toán trong một doanh nghiệp. Để tham khảo thêm các mẫu khác mời các bạn vào đây để tham khảo : Các mẫu khác
Podcast tình huống kế toán mới nhất
Bộ Xây dựng đã ban hành Công văn 4377/BXD-VP yêu cầu các đơn vị thuộc Bộ tập trung thực hiện các nhiệm vụ nhằm cải cách mạnh mẽ thủ tục trong lĩnh vực xây dựng. Thực hiện Công điện 78/CĐ-TTg và Nghị quyết 66/NQ-CP của Chính phủ về cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính (TTHC), tại Công văn 4377/BXD-VP ngày 02/6/2025, Bộ Xây dựng chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ nhằm mục tiêu cải cách mạnh mẽ thủ tục hành chính: - Giảm tối thiểu 30% thời gian giải quyết TTHC. - Giảm 30% chi phí tuân thủ TTHC.
Làn sóng hộ kinh doanh từ chối nhận chuyển khoản lan rộng, chuyện gì đang xảy ra? Trong vài năm gần đây, người tiêu dùng ở các thành phố lớn và đặc biệt là người trẻ đã quen với việc thanh toán bằng hình thức chuyển khoản khi đi ăn uống, mua sắm. Tuy nhiên vài ngày qua, không ít các cửa hàng ăn uống, tạp hóa, sạp hàng thực phẩm lại đồng loạt treo bảng “không nhận chuyển khoản”, các mã QR cũng đã biến mất. Đối với hoạt động kinh doanh online, nhiều người cũng nhiều thay đổi cách nhận tiền như thay đổi tài khoản, không nhận đơn COD… Một số đơn vị kinh doanh chấp nhận chuyển khoản nhưng thông báo cộng thêm phí thuế, hoặc giữ nguyên giá nếu khách trả tiền mặt.
Mức phạt hành chính Điều 46 Nghị định 98/2020/NĐ-CP quy định phạt tiền từ 10 - 20 triệu đồng đối với các hành vi vi phạm về bảo vệ thông tin của người tiêu dùng, làm lộ thông tin khách hàng, bao gồm: Không thông báo rõ ràng, công khai với người tiêu dùng về mục đích trước khi thực hiện hoạt động thu thập, sử dụng thông tin của người tiêu dùng theo quy định; Sử dụng thông tin của người tiêu dùng không phù hợp với mục đích đã thông báo với người tiêu dùng mà không được người tiêu dùng đồng ý theo quy định; Không bảo đảm an toàn, chính xác, đầy đủ đối với thông tin của người tiêu dùng khi thu thập, sử dụng, chuyển giao theo quy định; Không tự điều chỉnh hoặc không có biện pháp để người tiêu dùng cập nhật, điều chỉnh thông tin khi phát hiện thấy thông tin không chính xác theo quy định;
1. Điều kiện giải quyết tranh chấp bằng trọng tài Căn cứ vào Điều 5 Luật Trọng tài thương mại năm 2010, điều kiện để tranh chấp có thể được giải quyết bằng phương thức Trọng tài bao gồm: Các bên có thỏa thuận Trọng tài. Thỏa thuận có thể được lập trước hoặc sau khi xảy ra tranh chấp (Ví dụ: (1) Trước khi hợp tác hoặc giao dịch, các bên có thể lập thỏa thuận trọng tài quy định phạm vi áp dụng đối với mọi tranh chấp có thể phát sinh liên quan đến quan hệ hợp tác/giao dịch đó; hoặc (2) Sau khi phát sinh tranh chấp và trải qua nhiều lần đàm phán, thương lượng nhưng không thành công, các bên có thể đồng ý ký thỏa thuận trọng tài quy định rõ ràng tranh chấp này sẽ được giải quyết bằng phương thức trọng tài thương mại)
Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !