- Phụ trách tất cả các khoản phải trả, phải thu, tiền mặt v.v…
- Nộp tất cả các khoản thu hàng ngày gửi vào ngân hàng,
- Đối chiếu tất cả chi phí, thanh toán, tiền mặt, thẻ ngân hàng, chuyển khoản và các khoản nợ quá hạn.
- Mọi chi phí hoặc thanh toán cho nhà cung cấp hàng ngày, hàng tháng hoặc mua hàng từ thị trường phải được Giám đốc phê duyệt.
- Xuất hóa đơn GTGT, làm và nộp báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN, quyết toán năm.
- Đăng ký BHXH, BHYT cho nhân viên nhà hàng theo luật
- Kiểm soát tất cả các chi phí, thanh toán liên quan đến hoạt động của nhà hàng.
- Kiểm soát toàn bộ dòng tiền vào- ra, hàng tồn kho nguyên vật liệu vào và ra. - Kiểm soát thực phẩm và đồ uống hàng ngày. - Quản lý tất cả các công cụ, thiết bị, vật liệu.
- Hỗ trợ đàm phán và làm việc với tất cả khách hàng và nhà cung cấp liên quan đến nhà hàng.
- Phối hợp với Kế toán trưởng và các bộ phận liên quan.
- Các nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc giao
- Thành thạo kỹ năng nói và viết tiếng Anh.