• Hạch toán, kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, các khoản phân bổ chi phí và các khoản khấu hao theo quy định
• Quản lý công nợ phải thu, phải trả. Tổng hợp số liệu làm lương nhân viên hàng tháng.
• Thu thập và thống kê để xử lý các dữ liệu, chứng từ và báo cáo qua các nghiệp vụ kế toán
• Rà soát, đối chiếu doanh số bán hàng kinh doanh....với các bộ phận liên quan hàng tuần theo quy định.
• Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liệu phân bổ chi phí trong tháng, thông tin nguyên vật liệu và giá cả của từng hàng hóa vật tư.
• Hỗ trơ xuất – nhập kho chuyển kho hàng, vật tư theo đúng quy định.
• Thực hiện kiểm kê hàng hóa/ vật tư định kỳ theo quy định hoặc phát sinh khi có yêu cầu.
• Lưu trữ chứng từ, dữ liệu kế toán khoa học, bảo mật.
• Không làm báo cáo tài chính cuối năm
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.