Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Trưởng Phòng hành chính nhân sự tại TP Hồ Chí Minh|TPHCM

CÔNG TY CỔ PHẦN ANH PHÁT PETRO - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
Xác thực tại sanketoan.vn
Ngày đăng tin : 2 năm trước Lượt xem: 2829 Mã tin: SKT17497

Mức lương : Thỏa thuận

Kinh nghiệm : 3 năm kinh nghiệm

Trình độ : Đại học

Phần mềm yêu cầu : Không yêu cầu

Vị trí công việc : Hành chính nhân sự

Số lượng cần tuyển : 1

Giới tính : Không yêu cầu giới tính

Độ tuổi : Không yêu cầu

Địa chỉ : Quận 1 - TP Hồ Chí Minh|TPHCM

Địa điểm làm việc : Tòa nhà Landmark 6, Tầng 02, Phòng 07, Khu đô thị Vinhome Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh - Tp. HCM.

Chia sẻ tin tuyển dụng hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

ỨNG TUYỂN NHANH

Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Mô tả công việc


* Công tác tổ chức:
- Tham mưu xây dựng chức năng nhiệm vụ bộ máy quản lý Công ty, đề xuất điều chỉnh phù hợp với mục tiêu phát triển từng giai đoạn.
- Xây dựng chiến lược nhân sự toàn Công ty cho từng thời kỳ; Dự thảo và đệ trình kế hoạch nhân sự hàng năm; Đề xuất các phương án quản lý và phát triển nhân sự.
- Xây dựng các Quy chế, quy định, quy trình quản trị nhân sự, tuyển dụng và đào tạo.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự chủ chốt, nhân sự tiềm năng; Tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng, sắp xếp, điều động nhân sự.
- Tổ chức thực hiện các khóa đào tạo theo kế hoạch và khi có nhu cầu đào tạo đột xuất.
- Tổ chức thực hiện đánh giá kết quả công việc của CBCNV định kỳ làm căn cứ để đánh giá năng lực cán bộ, sắp xếp công việc, đào tạo bổ sung và xét thưởng hàng năm.
* Quản lý nguồn nhân lực:
- Quản lý và tổ chức phân công thực hiện các thủ tục liên quan đến công tác nhân sự: HĐLĐ, quản lý lao động, bố trí công việc, đánh giá, kỷ luật, chế độ chính sách cho người lao động, nghỉ phép, nghỉ việc riêng...theo quy định pháp luật lao động và quy định công ty.
- Dự báo nhu cầu nguồn nhân lực, quản lý điều động, điều chuyển, tăng cường, tuyển dụng để cân đối hiệu quả nhất.
- Quản lý và thực hiện công tác đánh giá thi đua, năng lực CBCNV từ đó tham mưu cho Ban lãnh đạo trong việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển nhân sự,… và triển khai chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Tham mưu các chính sách quản trị cho Ban lãnh đạo nhằm đảm bảo việc quản trị Công ty phù hợp với quy định pháp luật và đúng định hướng của Công ty
* Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Xây dựng và chủ trì hoặc phối hợp tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ, năng lực CBCNV.
- Thiết lập hệ thống các quy định nội bộ về đào tạo, các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá đào tạo.
- Xây dựng các chương trình phát triển kỹ năng, nghiệp vụ nhằm tạo điều kiện thăng tiến, phát triển nghề nghiệp cho CBCNV.
* Xây dựng giám sát vận hành hệ thống lương, thưởng, đãi ngộ và các chế độ cho CBCNV
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
Tham mưu Ban lãnh đạo về chính sách lương, mức lương phù hợp với xu hướng thị trường và chiến lược phát triển của Công ty.
Thiết lập các định mức, chi phí cho tất cả các lĩnh vực quản lý của phòng
* Quản lý nguồn lực đơn vị
- Xây dựng phân công trách nhiệm, quyền hạn, kiểm soát công việc nhân viên
- Chủ trì xây dựng tất cả các hướng dẫn công việc và hướng dẫn nhân viên thực hiện
- Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đúng nguyên tắc và có trách nhiệm trong phòng, tạo điều kiện cho nhân viên hoàn thành nhiệm vụ, lắng nghe và quan tâm đến nhân viên.
* Công tác hành chính:
- Xây dựng hệ thống chính sách, quy định liên quan đến công tác: hành chính, quản trị, vận hành hệ thống, quản lý và mua sắm, cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ lao động, an ninh, an toàn lao động, văn hóa DN, môi trường làm việc, kỷ luật lao động, phòng chống cháy nổ...
- Xây dựng và tổ chức thực hiện quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng, định kỳ báo cáo Ban lãnh đạo theo yêu cầu.
- Tổ chức công tác kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị, cơ sở vật chất, phối hợp với các bộ phận thực hiện kiểm kê, dán mã tài sản theo quy định.
- Quản lý và vận hành Tòa nhà Văn phòng Công ty.
- Quản lý và điều động xe ô tô khối Văn phòng
* Nhiệm vụ phụ:
- Thực hiện các công việc đột xuất do Ban Tổng giám đốc giao.


Yêu cầu công việc


* Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Kinh tế hoặc Luật.
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên làm ở vị trí tương đương tại các Công ty trong lĩnh vực Xây dựng
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng, Luật Hành chính, các quy định về Văn thư Lưu trữ...
- Giới tính: Nam, độ tuối > 35 tuổi
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint);
- Hiểu biết về Internet, website
* Kỹ năng liên quan
- Kỹ năng xây dựng chính sách lương, thưởng, chế độ phúc lợi
- Kỹ năng xây dựng hệ thống đánh giá (KPI, OKR...)
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo và phát triển nhân viên.
- Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt huyết, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc.


Phúc lợi xã hội


- Trao đổi khi phỏng vấn



Hạn nộp hồ sơ: 26/04/2022

NỘP HỒ SƠ

Vui lòng bấm nút "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

THÔNG TIN THAM KHẢO


Địa chỉ liên hệ:

VIC2-30, Vinhomes Golden River, Số 02, đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam


Việc làm tương tự

Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x