- Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan; Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động teambuilding, tiệc nhẹ cho nhân viên
- Công tác tuyển dụng: tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận
- Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng và giải quyết các chế độ BHXH (khi có phát sinh)
- Tính toán lương & thưởng cho nhân viên theo quy định Công Ty.
- Giải đáp các thắc mắc về lương, chế độ phúc lợi, BHXH cho nhân viên và các bên liên quan (khi có phát sinh)
- Tham mưu phương án nhân sự cho Ban giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc