KẾ TOÁN GIA THANH

Địa chỉ : 49M Hiệp Thành 44, Phường hiệp thành, quận 12

Số điện thoại : **********

Mã số thuế : 0106235869

Website : https://ketoangiathanh.net/gioi-thieu-1-31.html

Loại hình doanh nghiệp : Công ty dịch vụ

Loại hình DN : Công ty dịch vụ

Loại hình kinh doanh : Công ty dịch vụ

Lĩnh vực KD : Công ty dịch vụ

Hồ sơ đã nhận : 0

Phụ cấp :

Lượt xem : 1407

Giới thiệu công ty

Đã nói tới kế toán thì sai một số, lệch dấu phẩy cũng đủ khiến gây ra bao rắc rối cho doanh nghiệp. Mới ra trường. Chưa đủ kinh nghiệm. Thiếu nhân sự giỏi chuyên môn là những nguyên nhân chính dẫn tới rủi ro trong quá trình làm việc với con số. Xuất phát từ thực tế còn nhiều tồn đọng, những trung tâm, cơ sở có điều kiện đã tổ chức các khóa học kế toán ngắn hạn, nhằm mang đến cái nhìn chi tiết - thông tin chính xác về lĩnh vực kế toán cho tất cả những ai quan tâm đến ngành nghề này. Nhờ vào chất lượng đào tạo cùng những bài giảng thiết thực mà nhiều trung tâm đã tạo được tên tuổi trong lòng đông đảo học viên, một trong những địa chỉ uy tín có thể kể tên là Kế Toán Gia Thanh.

Là chủ doanh nghiệp bạn đang lo ngay ngáy về báo cáo thuế thiếu chính xác, ngại cơ quan thuế gõ cửa. Là nhân viên bạn sợ không xin được việc làm. Cần có một lời đáp để giải tỏa tất cả những thắc mắc trên, và dưới đây sẽ là câu trả lời toàn diện nhất đến từ khóa học đào tạo kế toán tại Gia Thanh mà bạn không nên bỏ lỡ.

Vậy đến với dịch vụ kế toán thuế Gia Thanh bạn được gì? 

A, Đối với doanh nghiệp

May mắn quy tụ được đội ngũ nhân sự khắt khe với từng con số, dấu chấm, dấu phẩy. Coi sai sót là rủi ro khôn lường, hiểu thấu ngóc ngành trong ngành. Gia Thanh sẽ giúp doanh nghiệp có những báo cáo thuế chính xác về số liệu, khớp về nội dung đảm bảo sẽ mang tới những báo cáo thuế chỉn chu, sổ sách giấy tờ rành mạch, rõ ràng, khắc phục từng lỗ hổng dù là nhỏ nhất.

Đề ra những giải pháp hỗ trợ cũng như cách thức giải quyết những vấn đề còn tồn đọng như: nghiệp vụ kế toán, Thuế… mà công ty/doanh nghiệp đang gặp phải.

Tư vấn – hỗ trợ nhà lãnh đạo, người điều hành hoạt động của doanh nghiệp nắm bắt được thông tư – nghị định mới nhất của chính phủ ban hành; từ đó sẽ có cách quản lý và giám sát bộ máy kế toán của doanh nghiệp mình một cách hiệu quả nhất.

B. Dành cho các bạn sinh viên, nhân sự đang làm việc trong ngành kế toán

Theo các báo cáo thống kê tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp cho thấy: Mỗi năm có đến hàng trăm ngàn sinh viên chuyên ngành kế toán tốt nghiệp. Con số này thật sự là một bài toán khó, tạo áp lực lên thị trường việc làm tại nước ta. Vậy làm cách nào để bạn trở lên khác biệt trong mắt nhà tuyển dụng giữa “biển” ứng cử viên?

Câu trả lời sẽ nằm ở bạn. Dù bạn là sinh viên hay nhân sự đã và đang làm việc trong ngành nếu không ngừng cập nhật thông tin thì xin khẳng định rằng sớm muộn cũng bị đào thải. Vậy nên, sẽ cần tới các khóa học đào tạo kế toán - cấp kỹ năng để giải quyết công việc cũng như xử lý các tình huống bất ngờ, thông tin mới nhất trong ngành để làm hành trang vững chắc cho ai thực sự yêu và muốn sống cùng nghề này. 

Hàng năm, kế toán Gia Thanh vẫn tiếp nhận và hỗ trợ chỗ thực tập cho các bạn sinh viên năm cuối ngành kế toán: Hướng dẫn các bạn chọn đề tài, cung cấp số liệu cũng như hướng dẫn các bạn làm báo cáo tốt nghiệp. Sau thời gian thực tập các bạn sẽ được đóng dấu xác nhận để nộp về nhà trường.

Với những bạn sinh viên vừa rời ghế nhà trường, chúng tôi cũng luôn tạo điều kiện để các bạn được tiếp xúc, va chạm với những công việc thực tế mà một kế toán cần làm. Hỗ trợ các bạn sẽ là các những giảng viên đã có bằng thạc sĩ, tiến sĩ hoặc các kế toán trưởng đã có trên 15 năm kinh nghiệm.

Chương trình đào tạo ở Kế Toán Gia Thanh có gì đặc biệt mà lại thu hút học viên đến vậy?

Để trả lời cho câu hỏi trên, trước tiên bạn hãy nhìn vào nội dung của chương trình đào tạo khóa học kế toán tại Gia Thanh, bao gồm 12 khóa học đào tạo kế toán được hệ thống một cách khoa học và phân rõ đến từng đối tượng: 

  • Khóa học kế toán tổng hợp thực hành

  • Khóa học kế toán cho người đã biết

  • Khóa học kế toán cho người chưa biết

  • Khóa học kế toán sản xuất – tính giá thành

  • Khóa học kế toán thương mại – dịch vụ

  • Khóa học kế toán ngắn hạn

  • Khóa học kế toán Excel

  • Khóa học kế toán thuế nâng cao

  • Khóa học kế toán trên phần mềm Fast – Misa

  • Khóa học kế toán Thuế và báo cáo tài chính (BCTC)

  • Khóa học kế toán xây dựng, xây lắp

  • Khóa học kế toán tổng hợp nhà hàng

Và 6 dịch vụ kế toán mà bất cứ công ty/ doanh nghiệp nào cũng phải cần có, đó là:

  • Dịch vụ báo cáo thuế

  • Dịch vụ hoàn thành sổ sách kế toán

  • Dịch vụ kế toán trọn gói uy tín

  • Dịch vụ kiểm toán chuyên nghiệp

  • Dịch vụ lập báo cáo tài chính

  • Dịch vụ quyết toán thuế

Tại Gia Thanh, chúng tôi phân rõ chương trình đào tạo ra làm 2 phần: Lý thuyết và thực hành, các bài giảng được tích hợp và phân bổ hơn lý nhất, để học viên có thể vừa nắm vững những kiến thức cơ bản, vừa va chạm và đi vào bài học thực tiễn.

  • Lý thuyết: phần mở đầu là những thông tin cơ bản về khóa học nguyên lý kế toán, sẽ hướng dẫn học viên những kỹ năng cơ bản nhất về nghiệp vụ kế toán, từ việc lập chứng từ, viết hóa đơn tài chính đến cách lựa chọn hình thức hạch toán và thiết lập sổ sách kế toán chuyên nghiệp, những lớp học kế toán nâng cao dành cho nhân sự cấp cao…tất cả sẽ được đưa ra một cách cụ thể để bạn có thể ghi nhớ các định khoản và lập chứng từ một cách khoa học nhất khi làm việc tại các công ty/ doanh nghiệp hay ở vị trí quản lý doanh nghiệp.

  • Thực hành: ở phần này, những bài học thực tế trên phần mềm của tổng cục thuế sẽ được sẽ được đưa vào giảng dạy, đi sâu vào học các loại báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý như: Thuế giá trị gia tăng (GTGT), thuế thu nhập cá nhân (TNCN), thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN), báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn… Học viên sẽ được thực hành lập sổ sách kế toán trên phần mềm Excel và  Misa/Fast, làm báo cáo tài chính, quyết toán năm và nộp báo cáo qua mạng. Đồng thời sẽ được đi sâu vào các tính huống thực tế, để từ đây củng cố phần kiến thức lý thuyết, vận dụng linh hoạt để giải quyết các vấn đề phát sinh khi làm việc.

Chương trình đào tạo được hệ thống khoa học và bổ sung chặt chẽ cho nhau sẽ là yếu tố then chốt giúp học viên nắm vững kiến thức và các bài học thực tiễn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. 

Những lợi ích “không tưởng” mà bạn sẽ nhận được khi tham gia khóa học đào tạo kế toán của Kế Toán Gia Thanh.

Đội ngũ giảng viên

  • Là những tiến sĩ, thạc sĩ, kế toán trưởng đã có nhiều năm kinh nghiệm tại các công ty, doanh nghiệp, khu công nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước

  • Có trình độ chuyên môn cao

  • Đã có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm 

Phương pháp đào tạo

  • Lý thuyết song song với thực hành

  • Được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học kế toán có giá trị toàn quốc và thời hạn vĩnh viễn

  • Hỗ trợ nghiệp vụ kế toán trọn đời

  • Hỗ trợ việc làm ngay sau khi hoàn thành chương trình học

Những điều bạn nhận được chỉ khi tham gia khóa học kế toán tại Gia Thanh

  • Dạy thực hành trực tiếp trên máy với những hóa đơn chứng từ sống thực tế của công ty

  • Cam kết dạy đến khi bạn có thể tự lập hoàn thành công việc của một kế toán, không giới hạn thời gian học, số buổi thực hành

  • Mỗi người một máy tính, giảng viên sẽ đến kèm từng người

  • Một giảng viên là kế toán trưởng giỏi sẽ kèm một học viên, một lớp từ 3-5 bạn

  • Học thử miễn phí, hoàn lại 100% học phí nếu bạn không hài lòng

  • Được trung tâm giới thiệu thực tập, cấp chứng nhận sau khóa học

Sau khóa học 

  • Học viên đã có thể định hướng công việc và xử lý một cách độc lập, tự tin lên được báo cáo tài chính, báo cáo thuế

  •  Có được kiến vốn kiến thức thực tế tương đương kinh nghiệm 2 năm làm việc tại các công ty/ doanh nghiệp khác.

  • Kết nối tuyển dụng, giới thiệu việc làm miễn phí

Dù bạn là một sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm, một du học sinh mới trở về Việt Nam và chưa am hiểu về thị trường trong nước hay bạn đã là những người chủ, quản lý của các công ty/ doanh nghiệp lớn thì kế toán Gia Thanh cũng sẽ dẫn đường và bổ sung cho bạn các kỹ năng nghiệp vụ cho đến những tình huống thực tế, đáp ứng lại tất cả mọi kỳ vọng của bạn. Đó chính là lời hứa và cam kết của chúng tôi!

Gia Thanh không đơn thuần là giảng dạy kế toán và cung cấp dịch vụ kế toán mà quan trọng hơn chúng tôi giúp doanh nghiệp trút nỗi lo về thuế, hỗ trợ mỗi cá nhân có thêm kiến thức nền tảng vững vàng để trở thành kế toán giỏi trong tương lai!

 

CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN GIA THANH

Cơ sở 1: 75/18 An Dương Vương, Phường 6, Quận 5, TP.HCM

Cơ sở 2: 79/18 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Cơ sở 3: 49M Hiệp Thành 44, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở 4: 79/17 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Cơ sở 5: 117/52 Quốc lộ 1A, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Tel:  0868 291 957 - Hotline: 093 111 22 96

Hình ảnh công ty

Nội dung thực tập

CTY DỊCH VỤ KẾ TOÁN:

TUYỂN THỰC TẬP PHÒNG KẾ TOÁN

**CÔNG VIỆC SẼ ĐƯỢC TRAO ĐỔI CỤ THỂ**

?Làm việc: 49M Hiệp Thành 44, Phường hiệp thành, quận 12

ƯU TIÊN CÁC BẠN Ở Q12, HÓC MÔN, GÒ VẤP

=> Chỉ cần đang là sinh viên năm 2,3,4 hoặc mới tốt nghiệp khối chuyên ngành kế toán.

=> Biết Word, Excel. Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.

QUYỀN LỢI

_ Hỗ trợ thực tập, xác nhận thực tập, cung cấp số liệu làm luận văn, đề án

- Được học khoá “Đào tạo kế toán tổng hợp “, miễn phí tại cty

- Được hướng dẫn làm báo cáo thuế hàng tháng, quý, lên báo cáo tài chính, quyết toán thuế tndn, quyết toán thuế tncn, hạch toán , định khoản các nghiệp vụ kế toán các nghành thương mại, dịch vụ, sản xuất, xây dựng,......

- Được đào tạo, rèn luyện khả năng thích ứng, xử lý công việc hiệu quả với cường độ cao.

- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Cty.

- Sẽ được hướng dẫn trên phần mềm Misa , Fast......

- Phụ cấp: 2000.000

Đánh giá công ty

Nội dung đánh giá (0 đánh giá )

Tin tức thực tập kế toán

Top 10 kênh Youtube có nhiều video hay nhất dành cho kế toán

Trên Youtube hiện nay có rất nhiều kênh có các video hướng dẫn, chia sẻ kiến thức học kế toán Online rất hay và hữu ích. Sanketoan tổng hợp và phân tích những kênh có nhiều video nhất dành cho các bạn kế toán

Danh sách các nhóm Zalo tuyển dụng việc làm kế toán tại 63 tỉnh thành.

Thông tin và đường dẫn tham gia các nhóm Zalo chuyên về tuyển dụng kế toán, sắp xếp theo 63 tỉnh thành

Hệ sinh thái của Sàn kế toán bao gồm những gì?

Hệ sinh thái của Sàn kế toán - Nền tảng Công nghệ Tuyển dụng kế toán hàng đầu Việt Nam

Gia sư kế toán Online 1 kèm 1 - Mô hình mới kết nối kế toán trên Sanketoan

 Gia sư kế toán là những người sẽ hỗ trợ kiến thức cho các bạn kế toán mới đi làm, mới ra trường kiến thức thực tế còn yếu và thiếu.

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x