FINANCE TECHNOLOGY DRACO CORPORATION

Địa chỉ : 100B Đinh Tiên Hoàng , Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại : **********

Mã số thuế : 0315669764

Website : https://www.dracorp.com.vn/ve-draco/

Loại hình doanh nghiệp : Công ty dịch vụ

Loại hình DN : Công ty dịch vụ

Loại hình kinh doanh : Công ty dịch vụ

Lĩnh vực KD : Công ty dịch vụ

Hồ sơ đã nhận : 0

Phụ cấp :

Lượt xem : 959

Giới thiệu công ty

FINTECH DRACO CORPORATION là Tập đoàn kinh tế đa ngành kinh doanh các mảng: Tài Chính – Công Nghệ – Dịch Vụ, chuyên cung cấp dịch vụ gồm:

DRACO luôn mong muốn hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm gia tăng giá trị của tất cả các bên theo tiêu chí: “WIN – WIN

Chúng tôi đã phát triển Sàn giao dịch tài chính theo mô hình Peer to Peer Lending & cung cấp các dịch vụ như: Hỗ trợ quản trị tài chính kế toán; quản trị doanh nghiệp 360; Digital marketing; Digital transformation và Tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp SMEs. Với sứ mệnh khơi thông nguồn vốn cho các doanh nghiệp, Tư vấn quản trị doanh nghiệp chuyên nghiệp & Tư vấn tái cấu trúc cho các doanh nghiệp SMEs, DRACO mong muốn góp sức nhỏ vào sự thịnh vượng cho các doanh nghiệp và nền kinh tế Việt nam.

VISION: Tầm nhìn chiến lược của DRACO trong 10 năm tới là trở thành một tập đoàn tài chính công nghệ hoạt động trên thị trường khối các nước Asian. Ngành nghề kinh doanh xương sống của Tập đoàn dựa trên các sản phẩm tài chính và công nghệ dành cho các doanh nghiệp SMEs trên nền tảng công nghệ số 4.0 trong nền kinh tế chia sẻ toàn cầu

MISSION: Sứ mệnh của DRACO là đem lại một cuộc sống vương giả, an toàn và hạnh phúc cho khách hàng, đối tác, nhân viên, đồng thời góp phần vào sự thịnh vượng, ổn định, và phát triển của khu vực các nước Đông Nam Á (Asian) nói chung và Việt Nam nói riêng.

Đội ngũ lãnh đạo và quản lý đều có số năm kinh nghiệm bình quân trên 10 năm. Được dẫn dắt bởi CEO ông Lại Anh Tuấn với hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Ông có hơn 15 năm tham gia quản lý cao cấp trong ban điều hành của 3 ngân hàng TMCP; CEO và Cố vấn chiến lược của nhiều tổ chức. Draco cung cấp các giải pháp tài chính thông mình, hiện đại gồm cho vay & đầu tư, dịch vụ hỗ trợ quản trị tài chính kế toán, dịch vụ tư vấn quản trị doanh nghiệp, Digital marketing, Digital transformation và Tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp SMEs..v.v. Ứng dụng các nền tảng công nghệ hiện đại theo xu hướng công nghệ 4.0 như Big data, Ai, Learning Machine..v.v..

Slogan của công ty là “Giải pháp tài chính thông minh”, Tôn chỉ của hoạt động là “Tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín”. Draco mong muốn trở thành người bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp SMEs trong và ngoài nước.

Hình ảnh công ty

Nội dung thực tập

Thực Tập Sinh - Cộng Tác Viên - Freelancer Ngành Tài Chính

Các công việc văn phòng;

- Công việc chuyên môn gồm 1 trong các nghiệp vụ: kế toán, kiểm toán, marketing số, lập trình website/app, BA & triển khai dự án công nghệ.

- Thực hiện công việc lập kế hoạch & triển khai công việc; báo cáo kết quả công việc.

- Thực tập/Cộng tác triển khai các dự án Công nghệ: Ngân hàng số, Sàn TMĐT B2B2C quốc tế, Cloud ERP; Dịch vụ Chuyển đổi số doanh nghiệp; Dịch vụ Marketing số.

Đánh giá công ty

Nội dung đánh giá (0 đánh giá )

Tin tức thực tập kế toán

Top 10 kênh Youtube có nhiều video hay nhất dành cho kế toán

Trên Youtube hiện nay có rất nhiều kênh có các video hướng dẫn, chia sẻ kiến thức học kế toán Online rất hay và hữu ích. Sanketoan tổng hợp và phân tích những kênh có nhiều video nhất dành cho các bạn kế toán

Danh sách các nhóm Zalo tuyển dụng việc làm kế toán tại 63 tỉnh thành.

Thông tin và đường dẫn tham gia các nhóm Zalo chuyên về tuyển dụng kế toán, sắp xếp theo 63 tỉnh thành

Hệ sinh thái của Sàn kế toán bao gồm những gì?

Hệ sinh thái của Sàn kế toán - Nền tảng Công nghệ Tuyển dụng kế toán hàng đầu Việt Nam

Gia sư kế toán Online 1 kèm 1 - Mô hình mới kết nối kế toán trên Sanketoan

 Gia sư kế toán là những người sẽ hỗ trợ kiến thức cho các bạn kế toán mới đi làm, mới ra trường kiến thức thực tế còn yếu và thiếu.

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x