Công Ty TNHH Watsons (việt Nam)

Địa chỉ : Lô 14.01, Tầng 14, Tháp B, Tòa nhà Viettel, Số 285 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại : **********

Mã số thuế : 0314911564

Website : https://www.watsons.vn/who_we_are

Loại hình doanh nghiệp : Công ty thương mại

Loại hình DN : Công ty thương mại

Loại hình kinh doanh : Công ty thương mại

Lĩnh vực KD : Công ty thương mại

Hồ sơ đã nhận : 0

Phụ cấp :

Lượt xem : 1122

Giới thiệu công ty

Watsons hiện có hơn 7,200 cửa hàng phủ khắp thị trường Châu Á và Đông Âu, kinh doanh đa dạng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao. Việt Nam sẽ là thị trường thứ 13 Watsons đặt chân đến và mang theo sứ mệnh Look Good and Feel Great, và thương hiệu rất mong chờ gia nhập thị trường Việt Nam đầy sôi động này.

Giới thiệu mô hình bán lẻ Làm đẹp và Chăm sóc sức khỏe hàng đầu đến Việt Nam

Ông Rod Routley - Giám đốc Điều hành Khu vực Châu Á của Tập đoàn A.S Watson và ông Chakkaphob Nuangchamnong – Giám đốc Điều hành Watsons Việt Nam chủ trì buổi ra mắt cửa hàng đầu tiên, nơi mà Watsons tin rằng sẽ trở thành điểm đến mới về Làm đẹp và Chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Routley cho hay: “Chúng tôi cảm thấy rất háo hức với sự ra mắt cửa hàng Watsons đầu tiên ngày hôm nay. Watsons mong muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng Việt Nam thông qua sứ mệnh “Look Good and Feel Great”, quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài cũng như sức khỏe bên trong của khách hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Làm đẹp và Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Châu Á, chúng tôi muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm đặc biệt và thú vị thông qua mô hình O+O – “bán hàng trực tuyến” và “tại cửa hàng”. Là thương hiệu chủ lực của Tập Đoàn A.S Watson, Watsons được hỗ trợ bởi hệ thống các nhà cung cấp uy tín toàn cầu để đem đến những sản phẩm mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng quốc tế cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, những sản phẩm thương hiệu riêng và độc quyền của Watsons cũng được ra mắt thị trường nhằm tạo sự đa dạng trong lựa chọn cho khách hàng Việt Nam, đặc biệt với giới tiêu dùng đam mê làm đẹp đang ngày càng tăng.

Việt Nam nổi tiếng là một thị trường đang phát triển và thích ứng xu thế nhanh. Với nền tảng công nghệ cao, chúng tôi cũng sẽ mang đến những trải nghiệm về Thương mại điện tử tốt nhất cùng những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho người tiêu dùng hiện đại ngày càng tăng tại Việt Nam.

Điểm đến trải nghiệm đa kênh cho khách hàng Việt Nam

Mô hình cửa hàng tiên tiến của Watsons rộng 239 mét vuông sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hiện đại cho khách hàng. Với đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, dược mỹ phẩm, cửa hàng chúng tôi có hơn 6,000 sản phẩm và hệ thống thương mại điện tử có hơn 8,000 sản phẩm. Điểm nhấn của cửa hàng chính là khu vực bàn trang điểm rộng rãi và lung linh cho phép khách hàng trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm tại cửa hàng theo cách riêng của mình.

Với sự tập hợp cả cửa hàng và thương mại điện tử, khách hàng có thể tiếp cận với Watsons 24/7 thông qua trang web, ứng dụng điện tử hoặc tại cửa hàng.

Chương trình Thành Viên Watsons – Miễn phí Đăng ký trong thời gian đầu

Ngay thời điểm đầu tiên khai trương, Watsons mang đến chương trình Thành viên Watsons – một chương trình đã thành công trên nhiều nước. Thẻ thành viên Watsons sẽ mang lại vô vàn ưu đãi cho khách hàng và những chương trình được thiết kế riêng cho khách hàng Việt Nam nhằm tạo sự gắn kết tốt nhất với họ. Khách hàng có thể tận hưởng các chính sách tích điểm, đổi điểm, những chương trình giá đặc biệt và tham gia hàng loạt sự kiện làm đẹp chỉ dành riêng cho Thành Viên.

Chương trình thành viên của Watsons có giá trị là 70,000 đồng và được miễn phí hoàn toàn tron thời gian đầu khai trương dù cho khách hàng đăng ký tại cửa hàng hoặc trực tuyến, nhằm khuyến khích khách hàng đăng ký sớm để tận hưởng những ưu đãi ngay từ những ngày đầu.

Ông Routley cho hay: “Watsons tự tin vào thị trường Việt Nam và sẽ mở rộng nhanh chóng nhằm đảm bảo sự kết nối với khách hàng rộng rãi hơn cùng sứ mệnh “Look Good Feel Great” thông qua việc mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hàng đầu cho khách hàng Việt Nam.”

 

Thông tin về Watsons

Watsons là nhà bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực Làm đẹp và Chăm sóc sức khỏe tại Châu Á - với hơn 7,200 cửa hàng và hơn 1,500 quầy thuốc - tại 12 quốc gia trải khắp khu vực Châu Á và Châu Âu bao gồm Trung Quốc Đại Lục, Hồng Kông, Đài Loan, Ma Cao, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ và Ukraine.

Watsons liên tục đặt ra các tiêu chuẩn cao nhất trong lĩnh vực Làm đẹp và Chăm sóc sức khỏe cũng như cung cấp giải pháp cho cá nhân bằng các những dòng sản phẩm hàng đầu thị trường, giúp khách hàng mỗi ngày đều cảm thấy “LOOK GOOD, FEEL GREAT". Từ năm 2009, Watsons đã trở thành chuỗi nhà thuốc/dược mỹ phẩm số 1 Châu Á (*). Ở Châu Âu, Watsons cũng là nhà bán lẻ dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Ukraine.

Watsons còn là thương hiệu Làm đẹp và Chăm sóc sức khỏe chủ lực của tập đoàn A.S. Watson.

(*) Dựa trên chiến dịch khảo sát trực tuyến năm 2018 “Asia’s Top 1000 Brands” của Nielsen’s tại Châu Á Thái Bình Dương với hơn 8000 lượt phản hồi trên 14 quốc gia trong khu vực.

 

Thông tin về Tập đoàn A.S. Watson

Được thành lập ở Hong Kong vào năm 1841, A.S Watsons là tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới trong lĩnh vực Làm đẹp và Chăm sóc sức khỏe với hơn 14,900 cửa hàng tại 25 thị trường. Mỗi năm, có hơn bốn tỉ khách hàng và thành viên mua sắm ở tại 12 thương hiệu bán lẻ của tập đoàn, bao gồm cửa hàng và thương mại điện tử.

Ở Hongkong, chúng tôi có hơn 600 cửa hàng thuộc bốn thương hiệu bán lẻ - Watsons, PARKnSHOP, FORTRESS, và Watson’s Wine. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sản xuất và phân phối thương hiệu nước uống cao cấp Watsons Water, cũng như thương hiệu nước uống nổi tiếng Mr. Juicy và Sunkist.

Đến cuối năm tài chính 2017, Tập đoàn A.S. Watsons ghi nhận doanh thu 156.2 tỉ HKD. Chúng tôi có hơn 140.000 nhân viên trên toàn cầu, bao gồm 12.900 người tại Hong Kong.

Tập đoàn A.S. Watsons cũng là thành viên của Tập đoàn đa ngành nổi tiếng thế giới CK Hutchison Holding Limited, nắm giử 5 lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm: cảng biển và dịch vụ liên qua, bán lẻ, cơ sở hạ tầng, năng lượng và truyền thông trên hơn 50 quốc gia.

Hình ảnh công ty

Nội dung thực tập

Watsons Vietnam is a member of A.S Watsons Group which is established in Hong Kong since 1841.

A.S. Watson Group is the largest international health and beauty retailer in Asia and Europe with over 14,300 stores in 26 markets. Every year, over 4 billion customers and members shopped with our 12 retail brands in stores and online. With over 140,000 employees worldwide, including 12,900 in Hong Kong, A.S. Watson Group is also a member of the world renowned multinational conglomerate CK Hutchison Holdings Limited, which has five core businesses ‐ ports and related services, retail, infrastructure, energy and telecommunications in over 50 countries.

In which, Watsons is Asia’s leading health and beauty retailer, currently operating 6,700 stores and more than 1,500 pharmacies in 12 Asian and European markets, including China (Mainland China, Hong Kong, Taiwan and Macau), Singapore, Thailand, Malaysia, the Philippines, Indonesia, Turkey and Ukraine.

Watsons continually sets the standards in the health, wellness and beauty market. Our promise to customers – LOOK GOOD, FEEL GREAT – is something we make happen every day, by going the extra mile, by bringing smiles to people’s faces, and by providing the best health, wellbeing, beauty and personal care in our stores and online.

Watsons Vietnam is looking for a full-time Accounting Intern with the following information:

Key Responsibilities      

  • Assist with basic office responsibilities such as filing, faxing, making copies, input data entry.
  • Assist with Accounts payable, Inventory, other tasks assigned by manager or team leader.
  • Support the payment processing team, prepare payment.
  • Perform cross-check for a set of supporting documents, VAT invoice, preparing statements.
  • Follow pending transactions on the system and communicate with other departments.

Qualifications                 

  • Ability to work in a team, hardworking, flexible...          
  • Having a basic understanding of accountancy and bookkeeping.
  • Good command of English is required; Strong Excel skill is a plus.

Đánh giá công ty

Nội dung đánh giá (0 đánh giá )

Tin tức thực tập kế toán

Top 10 kênh Youtube có nhiều video hay nhất dành cho kế toán

Trên Youtube hiện nay có rất nhiều kênh có các video hướng dẫn, chia sẻ kiến thức học kế toán Online rất hay và hữu ích. Sanketoan tổng hợp và phân tích những kênh có nhiều video nhất dành cho các bạn kế toán

Danh sách các nhóm Zalo tuyển dụng việc làm kế toán tại 63 tỉnh thành.

Thông tin và đường dẫn tham gia các nhóm Zalo chuyên về tuyển dụng kế toán, sắp xếp theo 63 tỉnh thành

Hệ sinh thái của Sàn kế toán bao gồm những gì?

Hệ sinh thái của Sàn kế toán - Nền tảng Công nghệ Tuyển dụng kế toán hàng đầu Việt Nam

Gia sư kế toán Online 1 kèm 1 - Mô hình mới kết nối kế toán trên Sanketoan

 Gia sư kế toán là những người sẽ hỗ trợ kiến thức cho các bạn kế toán mới đi làm, mới ra trường kiến thức thực tế còn yếu và thiếu.

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x