CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ NHẤT VIỆT (Kế toán Nhất Việt)

Địa chỉ : 10 Thuận An 4, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Số điện thoại : **********

Mã số thuế : 0401495462

Website : https://ketoannhatviet.vn/

Loại hình doanh nghiệp : Công ty dịch vụ

Loại hình DN : Công ty dịch vụ

Loại hình kinh doanh : Công ty lĩnh vực dịch vụ kế toán

Lĩnh vực KD : Công ty lĩnh vực dịch vụ kế toán

Hồ sơ đã nhận : 0

Phụ cấp :

Lượt xem : 1310

Giới thiệu công ty

 CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ NHẤT VIỆT (Kế toán Nhất Việt) được thành lập từ năm 2012 có trụ sở chính tại : K280/8A Hoàng Diệu, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Công ty ra đời với sứ mệnh hỗ trợ, tư vấn cho các doanh nghiệp trong các dịch vụ tư vấn Pháp lý, thủ tục hành chính về thành lập công ty, dịch vụ kế toán. Công ty sở hữu một đội ngũ chuyên gia có năng lực chuyên môn, được đào tạo bài bản để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 

➥ TRUNG TÂM TƯ VẤN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP ĐÀ NẴNG là địa đểm kinh doanh thứ 2, trụ sở tại : 10 Thuận An 4, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Chúng tôi luôn phát triển, nỗ lực không ngừng để hỗ trợ, chia sẻ với các cá nhân, doanh nghiệp trong việc giải quyết vấn đề về Pháp lý, kế toán. Công ty luôn hoạt động một cách chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín. Thế mạnh của chúng tôi là cung cấp dịch vụ thành lập công ty, dịch vụ kế toán trọn gói. 

➥ 5 LỢI ÍCH KHI BẠN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI KẾ TOÁN NHẤT VIỆT Từ khi thành lập đến nay, Kế toán Nhất Việt tự hào đồng hành, hỗ trợ tư vấn cho hàng ngàn khách hàng thành lập công ty, giải quyết các vấn đề kế toán – thuế cho nhiều doanh nghiệp. Vậy đâu là yếu tố khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của Nhất Việt? 

❶ Hơn 10 năm thành lập và hoạt động. Kết hợp với chuyên môn trình độ cao của đội ngũ chuyên viên, sự nhiệt tình, tận tâm, công ty luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp, chính xác, đúng quy định pháp luật. 
❷ Chi phí phù hợp. Giúp khách hàng tiết kiệm đến 70% so với các công ty dịch vụ kế toán khác trên thị trường. 
❸ Công ty luôn đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng. Hoàn tất thủ tục và giấy tờ nhanh chóng. 
❹ Tư vấn miễn phí các thủ tục về đăng ký kinh doanh về mặt pháp lý, thuế. Tư vấn, hỗ trợ kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình làm việc. 
❺ Dịch vụ hậu mãi đảm bảo. Tư vấn miễn phí TRỌN ĐỜI cho các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ đăng ký thành lập của công ty, tặng quà hậu thành lập,… 

➥ CÁC DỊCH VỤ CHÍNH TẠI KẾ TOÁN NHẤT VIỆT Hiểu rõ những khó khăn về vấn đề pháp lý cũng như hành chính mà các doanh nghiệp mắc phải trong quá trình hoạt động, đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Kế toán Nhất Việt đem đến cho các doanh nghiệp những giải pháp tối ưu nhất. Các dịch vụ chính của công ty là làm thủ tục thành lập công ty trọn gói, giải quyết các vấn đề thuế – kế toán cho doanh nghiệp, tư vấn các vấn đề về kinh doanh, thuế và luật doanh nghiệp 2020. Trong đó, các dịch vụ đều được triển khai một cách bài bản, chi tiết nhằm đáp ứng được các yêu cầu đa dạng của các khách hàng: 

✅ Đăng ký thành lập công ty : Hỗ trợ bạn trong tất cả các loại hình doanh nghiệp như Doanhnghiệp tư nhân, Công ty TNHH 1 thành viên/ 2 thành viên, công ty cổ phần, công ty hợp danh, đăng ký hộ kinh doanh cá thể. 
✅ Dịch vụ kế toán trọn gói : Bao gồm dịch vụ kế toán thuế trọn gói, làm báo cáo thuế, tư vấn tài chính – kế toán, làm báo cáo tài chính. 
✅ Tư vấn và giải đáp các thắc mắc về các vấn đề về kinh doanh, thuế và luật doanh nghiệp 2020 mới nhất hiện nay. Doanh nghiệp được đánh giá cao top đầu về uy tín, chất lượng cùng sự tận tâm hỗ trợ khách hàng. 

➥Thông tin liên hệ  CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ NHẤT VIỆT (Kế toán Nhất Việt)  Website: https://ketoannhatviet.vn/ - https://dichvuketoan.vnn.vn/ Hotline: 0905 430 439 - 0906 454 247 
Email: admin@nhatviet.com.vn 
Địa chỉ: 10 Thuận An 4, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hình ảnh công ty

Nội dung thực tập

?LƯU Ý

☑️Thời gian học việc theo giờ hành chính (8h-12h - 13h30-17h30, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần)

☑️Được nhận phụ cấp tiền cơm, xăng xe : 2 triệu/tháng.

☑️Được công ty huấn luyện làm việc trên chứng từ thực tế từ hệ thống khách hàng của công ty.

☑️Được công ty ưu tiên nhận LÀM CHÍNH THỨC sau thời gian học việc nếu đạt yêu cầu chuyên môn (hoặc sẽ được giới thiệu việc làm)

?THỜI GIAN HẠN NỘP HỒ SƠ: Đến hết ngày 15/03/2022

? HÌNH THỨC LIÊN LẠC : Nộp hồ sơ qua Zalo, Email hoặc Trực tiếp tại Văn phòng công ty :

☑️Zalo : 0906 454 247

☑️Email : ketoan@******.com.vn

☑️Địa chỉ : 10 Thuận An 4, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

————————————————

Kế toán Nhất Việt - Dịch vụ kế toán trọn gói

? Địa chỉ: 10 Thuận An 4, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

? Website: https://ketoannhatviet.vn/

? Zalo: 0906 454 247

Đánh giá công ty

Nội dung đánh giá (0 đánh giá )

Tin tức thực tập kế toán

Top 10 kênh Youtube có nhiều video hay nhất dành cho kế toán

Trên Youtube hiện nay có rất nhiều kênh có các video hướng dẫn, chia sẻ kiến thức học kế toán Online rất hay và hữu ích. Sanketoan tổng hợp và phân tích những kênh có nhiều video nhất dành cho các bạn kế toán

Danh sách các nhóm Zalo tuyển dụng việc làm kế toán tại 63 tỉnh thành.

Thông tin và đường dẫn tham gia các nhóm Zalo chuyên về tuyển dụng kế toán, sắp xếp theo 63 tỉnh thành

Hệ sinh thái của Sàn kế toán bao gồm những gì?

Hệ sinh thái của Sàn kế toán - Nền tảng Công nghệ Tuyển dụng kế toán hàng đầu Việt Nam

Gia sư kế toán Online 1 kèm 1 - Mô hình mới kết nối kế toán trên Sanketoan

 Gia sư kế toán là những người sẽ hỗ trợ kiến thức cho các bạn kế toán mới đi làm, mới ra trường kiến thức thực tế còn yếu và thiếu.

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x