Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế (Global Intergrated Managment System – Gimasys)
Thành lập năm 2004, Gimasys hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm và triển khai các giải pháp công nghệ thông tin nhằm tối ưu nguồn lực của các tổ chức và doanh nghiệp. Đến năm 2011 Gimasys chính thức trở thành đối tác của Google tại Việt Nam mảng Google Cloud, trực tiếp cung cấp các giải pháp công nghệ Google cho các doanh nghiệp lớn như: Masan, VNG, Jetstar…
Google được biết đến rộng rãi với công cụ tìm kiếm thông minh và các ứng dụng miễn phí như Gmail, Google Docs cho người dùng cá nhân. Nhưng bên cạnh đó, Google còn đi đầu
Khác với các đối tác Google cùng cung cấp dịch vụ G Suite (Google Apps for Work), Gimasys là đối tác chiến lược lớn nhất của Google tại Việt Nam trong mảng Google Cloud, là đơn vị duy nhất có đội ngũ tư vấn và kĩ thuật viên trình độ cao nhằm hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian sử dụng.
Nhờ sở hữu hệ thống nhân sự chất lượng với thế mạnh về tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng, Gimasys không chỉ là đối tác Google mà còn là đối tác tin cậy của các hãng công nghệ lớn khác trên thế giới như Oracle, Bentley, Salesforce… Điều này khẳng định vị thế của Gimasys như một trong những đơn vị đi đầu trong công nghệ Cloud Computing tại Việt Nam.
Với chiến lược phát triển theo mô hình đối tác Google tại Việt Nam mảng dịch vụ, Gimasys không chỉ mang đến cho các doanh nghiệp quyền sử dụng các giải pháp Google Cloud, mà còn cung cấp các dịch vụ gia tăng giúp khách hàng sử dụng bộ sản phẩm một cách tối ưu nhất. Các dịch vụ bao gồm:
-
Dịch vụ Tư vấn: Tư vấn quy trình và phương thức chuyển đổi cho tổ chức, doanh nghiệp dựa trên công nghệ của Google.
-
Dịch vụ Triển khai: Hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi từ hệ thống hiện tại lên hệ thống của Google mà không gây gián đoạn, ảnh hưởng tới các hoạt động khác.
-
Dịch vụ Đào tạo: Đào tạo quản trị và người dùng cuối về các tính năng và cách thức ứng dụng hiệu quả Google for Work vào công việc, làm tăng tỷ lệ sử dụng (adoption rate) và tăng lợi tức đầu tư (ROI).
-
Dịch vụ Hỗ trợ: Tư vấn và hỗ trợ cán bộ quản trị hệ thống xử lý các yêu cầu phát sinh trong quá trình sử dụng. Tổ chức, doanh nghiệp sẽ giảm được chi phí cơ hội cho việc xử lý các yêu cầu phát sinh, thay vào đó có thể dành nhiều thời gian và nguồn lực hơn cho các hoạt động chính mang lại giá trị. Gimasys là đối tác Google đầu tiên tại Việt Nam có một hệ thống Hỗ trợ chuẩn mực được trang bị đ