“Trải qua hơn 20 năm phát triển, với gần 1.000 CBCNV và đội ngũ kỹ sư lành nghề, Công ty đã đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao dưới thương hiệu Micoem và được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng như Cung Đình, Gà Nấm, Mummum, Dim Dim, Mì cân, Tứ Tuyệt hay các nhãn hiệu nước mắm như Ông Tây Vàng, Ông Tây, Long Đình...”
- Con người:
Giá trị cốt lõi của Micoem nằm ở nguồn nhân lực trẻ, nhiệt huyết , đam mê cùng sức sáng tạo không ngừng mà họ đang ngày đêm cống hiến để phát triển và cho ra đời những dòng sản phẩm mà Micoem mang tới cho người tiêu dùng. - Công nghệ:
Là một trong những công ty thực phẩm đi tiên phong tại Việt Nam, Micoem luôn trú trọng đầu tư và phát triển hệ thống công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.Trở thành thương hiệu thực phẩm uy tín hàng đầu trên thị trường với niềm tin bền vững từ người tiêu dùng Việt Nam. Sứ mệnh của Micoem là nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam thông qua những mục tiêu mà công ty luôn hướng đến:
• Mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm hoàn hảo và chất lượng
• Mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đối tác
• Trở thành một công ty thực phẩm có vị thế trên thị trường Việt Nam
• Luôn luôn nỗ lực để có được sự ủng hộ của người tiêu dùng
Đánh dấu những nỗ lực không ngừng của Micoem trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam, trong suốt chặng đường hơn 20 năm phát triển, Micoem đã hân hạnh nhận được những chứng chỉ uy tín về Hệ thống quản lý chất lượng của Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế như chứng chỉ ISO 9001:2008; ISO22000:2005 và HACCP hay hàng loạt các giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn: