Công Ty TNHH Sx Hưng Phát

Địa chỉ : Tầng 1 và tầng 2, số 214 Lê Thánh Tôn , Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại : **********

Mã số thuế : 0314500638

Website : https://www.hungphatusa.vn/t-gioi-thieu

Loại hình doanh nghiệp : Công ty thương mại

Loại hình DN : Công ty thương mại

Loại hình kinh doanh : Hoạt động tài chính

Lĩnh vực KD : Hoạt động tài chính

Hồ sơ đã nhận : 0

Phụ cấp :

Lượt xem : 842

Giới thiệu công ty

Hưng Phát USA là thương hiệu danh tiếng trong ngành vàng bạc đá quý được thành lập từ năm 1982 tại Mỹ. Sự khẳng định vị thế trong hơn 30 năm hoạt động cùng mục tiêu mở rộng thị trường, phát triển quy mô, năm 2012 Hưng Phát USA đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Trụ sở văn phòng, showroom và xưởng sản xuất của Hưng Phát USA hiện tọa lạc tại số 214 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Chúng tôi chuyên về kim cương nhập khẩu và trang sức cao cấp. Tại Hưng Phát USA, Quý khách được lựa chọn với hơn 100.000 viên kim cương đa dạng về kích thước, màu sắc, hình dáng để chắc chắn tìm được viên kim cương ưng ý nhất.

Kim cương của chúng tôi được cấp chứng nhận bởi GIA (Gemological Institute of America - Viện ngọc học Hoa Kỳ) và với những viên kim cương do chính chúng tôi kiểm định sẽ được khắc laser mã số cạnh cùng Giấy chứng nhận kim cương Hưng Phát USA. Vì vậy, Quý khách hàng sẽ tuyệt đối an tâm về chất lượng và giá trị của viên kim cương khi mua tại Hưng Phát USA.

Không chỉ nổi tiếng về kim cương lẻ, Hưng Phát USA còn khẳng định được tên tuổi của mình với trang sức tự chế tác mang dấu ấn thương hiệu riêng.

Xưởng sản xuất quy mô hiện đại tại Hong Kong và Việt Nam, áp dụng công nghệ chế tác tiên tiến bậc nhất trên thế giới cùng đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, chúng tôi mang đến cho khách hàng những bộ sưu tập trang sức được thiết kế tinh tế, phong cách sang trọng, chất lượng cao cấp với giá thành tốt nhất.

Trang sức kim cương, trang sức ngọc trai, trang sức gắn đá CZ, nhẫn đính hôn, nhẫn cưới, nhẫn doanh nhân,…là những dòng sản phẩm hàng đầu tại Hưng Phát USA.

Song song với chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng luôn là điều được chúng tôi đề cao hàng đầu. Với Hưng Phát USA, khách hàng chính là bạn bè, người thân.

Chúng tôi luôn chân thành lắng nghe những mong muốn, chia sẻ những băn khoăn để tư vấn hợp lý nhất cho khách hàng. Vì chúng tôi hiểu rằng, lựa chọn một món nữ trang không chỉ đơn thuần là làm đẹp, mà đó còn có thể là kỷ vật ghi dấu những cột mốc thiêng liêng, hạnh phúc trong cuộc đời mỗi người.

Mỗi một sản phẩm nữ trang tại Hưng Phát USA không chỉ thể hiện tài hoa của người nghệ nhân kim hoàn chế tác trên những chất liệu tốt nhất, mà còn ẩn chứa tình cảm, lời chúc may mắn, thành công, hạnh phúc từ chúng tôi gửi đến Quý khách hàng.

Uy tín và trách nhiệm trong kinh doanh chính là nền tảng để Hưng Phát USA phát triển thịnh vượng trong hơn 30 năm qua, và chúng tôi vẫn đang không ngừng nỗ lực để luôn xứng đáng với sự yêu mến của khách hàng, sự tín nhiệm của đối tác dành cho chúng tôi.

Nguyên tắc kinh doanh: Sáng tạo, chất lượng và giá thành phải chăng.

Sứ mệnh: Tạo dựng phong cách riêng, xác lập đẳng cấp cho khách hàng bằng những viên kim cương hảo hạng, sản phẩm trang sức tuyệt mỹ do Hưng Phát USA chế tác.

Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu hàng đầu mang tầm quốc tế trong ngành vàng bạc đá quý.

Hình ảnh công ty

Nội dung thực tập

Yêu Cầu Ứng Viên

- Sinh viên đang theo học năm cuối hoặc đã ra trường của các trường đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, thuế

- Chăm chỉ, cầu tiến, có khả năng chịu được áp lực cao.

- Tiếng anh đọc hiểu tài liệu tốt

- Sử dụng thành thạo MS Office và các phần mềm văn phòng khác

- Có thể làm việc fulltime 

Phúc Lợi

- Hỗ trợ lương trong suốt thời gian thực tập 150.000/ ngày

- Có cơ hội lên chính thức sau thời gian thực tập

- Được đào tạo bài bản các nghiệp vụ liên quan của kế toán

- Môi trường start-up nhiều thử thách và năng động, thích hợp với những bạn trẻ nhiệt huyết, sáng tạo và thích khẳng định bản thân

Đánh giá công ty

Nội dung đánh giá (0 đánh giá )

Tin tức thực tập kế toán

Top 10 kênh Youtube có nhiều video hay nhất dành cho kế toán

Trên Youtube hiện nay có rất nhiều kênh có các video hướng dẫn, chia sẻ kiến thức học kế toán Online rất hay và hữu ích. Sanketoan tổng hợp và phân tích những kênh có nhiều video nhất dành cho các bạn kế toán

Danh sách các nhóm Zalo tuyển dụng việc làm kế toán tại 63 tỉnh thành.

Thông tin và đường dẫn tham gia các nhóm Zalo chuyên về tuyển dụng kế toán, sắp xếp theo 63 tỉnh thành

Hệ sinh thái của Sàn kế toán bao gồm những gì?

Hệ sinh thái của Sàn kế toán - Nền tảng Công nghệ Tuyển dụng kế toán hàng đầu Việt Nam

Gia sư kế toán Online 1 kèm 1 - Mô hình mới kết nối kế toán trên Sanketoan

 Gia sư kế toán là những người sẽ hỗ trợ kiến thức cho các bạn kế toán mới đi làm, mới ra trường kiến thức thực tế còn yếu và thiếu.

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x