Công Ty TNHH Pwc (việt Nam)

Địa chỉ : Số 29, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại : **********

Mã số thuế : 0100157406

Website : https://www.pwc.com/gx/en/about/purpose-and-values.html

Loại hình doanh nghiệp : Công ty dịch vụ

Loại hình DN : Công ty dịch vụ

Loại hình kinh doanh : Công ty lĩnh vực dịch vụ kế toán

Lĩnh vực KD : Công ty lĩnh vực dịch vụ kế toán

Hồ sơ đã nhận : 0

Phụ cấp :

Lượt xem : 644

Giới thiệu công ty

Our purpose is to build trust in society and solve important problems.

In an increasingly complex world, we help intricate systems function, adapt and evolve so they can benefit communities and society – whether they are capital markets, tax systems or the economic systems within which business and society exist. 

Today, COVID-19 pandemic is evolving and is continuing to affect people, business and societies around the world. There’s a growing realisation that we will not be returning to the old normal. We have the opportunity to choose a new normal where economic and social progress are aligned.  

Creating a common purpose will help to steer business through the next stage of evolution, as the systems upon which economies and societies depend are disrupted and evolve.

Hình ảnh công ty

Nội dung thực tập

Chúng tôi hiện đang nhận đơn đăng ký cho chương trình tuyển dụng thực tập sinh 2022. Mẫu đơn ứng tuyển sẽ bao gồm các thông tin cá nhân chi tiết, trình độ học vấn và chuyên môn của bạn. Xin vui lòng đính kèm CV bằng tiếng Anh, bảng điểm và GPA. 

Thực tập sinh Kiểm toán

Kiểm toán không chỉ là những con số, mà còn là sự hiểu biết sâu sắc mô hình kinh doanh và vận hành của doanh nghiệp. Từ đó đóng góp các giá trị tích cực cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và xây dựng niềm tin giữa khách hàng, các tổ chức và xã hội. 

Ngoài ra, bạn sẽ được phát triển khả năng nhìn nhận những hiểu biết thực tế về thị trường, công nghệ, con người, kỹ năng quản lý cũng như quản lý tài chính để xây dựng và phát triển những chiến lược quan trọng cùng đồng nghiệp và khách hàng.

Nếu bạn mong muốn có một cái nhìn toàn diện về các doanh nghiệp và nền kinh tế hiện nay cũng như cơ hội tiếp cận với hoạt động thường nhật của các doanh nghiệp lớn, xây dựng các mối quan hệ có giá trị cho sự phát triển sau này thì Kiểm toán chính là sự lựa chọn phù hợp cho con đường phát triển nghề nghiệp của bạn.

Thực tập sinh Tư vấn Thuế

Dịch vụ Tư vấn Thuế không chỉ giới hạn về thuế, mà còn là tư vấn chính sách thuế của nhà nước, và các khu vực tự do thương mại, cũng như các dịch vụ pháp lý cho tập đoàn đa quốc gia có ý định gia nhập, hoạt động tại thị trường Việt Nam. Bạn còn có cơ hội được tiếp cận với rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề đặc thù, và hỗ trợ các doanh nghiệp có thể cân bằng nguồn lực từ đó tạo lơi thế cạnh tranh trên thị trường.

Bạn sẽ là một phần của Bộ phận Tư vấn thuế hiện đang tham gia tích cực vào hoạt động xây dựng chính sách thuế với những quan điểm và ý tưởng mới. Qua đó, bạn có thể học hỏi tính nhạy bén và khả năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng lãnh đạo trong tương lai.

Nếu bạn là người sáng tạo, có tư duy kinh doanh và yêu thích công việc có nhiều thử thách biến đổi không ngừng, Dịch vụ Tư vấn Thuế chính là nơi dành cho bạn.

 

Đánh giá công ty

Nội dung đánh giá (0 đánh giá )

Tin tức thực tập kế toán

Top 10 kênh Youtube có nhiều video hay nhất dành cho kế toán

Trên Youtube hiện nay có rất nhiều kênh có các video hướng dẫn, chia sẻ kiến thức học kế toán Online rất hay và hữu ích. Sanketoan tổng hợp và phân tích những kênh có nhiều video nhất dành cho các bạn kế toán

Danh sách các nhóm Zalo tuyển dụng việc làm kế toán tại 63 tỉnh thành.

Thông tin và đường dẫn tham gia các nhóm Zalo chuyên về tuyển dụng kế toán, sắp xếp theo 63 tỉnh thành

Hệ sinh thái của Sàn kế toán bao gồm những gì?

Hệ sinh thái của Sàn kế toán - Nền tảng Công nghệ Tuyển dụng kế toán hàng đầu Việt Nam

Gia sư kế toán Online 1 kèm 1 - Mô hình mới kết nối kế toán trên Sanketoan

 Gia sư kế toán là những người sẽ hỗ trợ kiến thức cho các bạn kế toán mới đi làm, mới ra trường kiến thức thực tế còn yếu và thiếu.

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x