RSM Việt Nam - Người bạn đồng hành tin cậy
RSM Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, kế toán và tư vấn kinh doanh chuyên nghiệp được thành lập vào tháng 7 năm 2001. RSM Việt Nam là thành viên của Tập đoàn RSM Quốc tế từ năm 2012. Với định hướng cốt lõi là trở thành lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp đang phát triển đối với các dịch vụ chất lượng cao và chuyên biệt, RSM Việt Nam hỗ trợ khách hàng đạt thành mục tiêu thông qua các dịch vụ hỗ trợ kiểm toán, thuế, tư vấn và dịch vụ thuê ngoài.
RSM Việt Nam có hơn 300 chuyên gia và nhân viên thường xuyên phục vụ các công ty niêm yết đại chúng, tập đoàn đa quốc gia và cả các doanh nghiệp tư nhân trong nhiều lĩnh vực.
Chúng tôi phục vụ khách hàng trên toàn thế giới như một thành viên độc lập và tích hợp với mạng lưới Hiệp hội Quốc tế RSM, xếp hạng thứ 6 trong số các Tập đoàn kiểm toán và kế toán toàn cầu với RSM toàn cầu có các công ty thành viên tại 116 quốc gia, với 750 văn phòng và hơn 41.000 nhân viên, số lượng Partners lên đến 3.750 trên toàn thế giới.
Định hướng chiến lược
Trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ kiểm toán chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam thông qua uy tín, chuyên môn và vị thế trên thị trường.
Nhiệm vụ chiến lược
- Nỗ lực hỗ trợ khách hàng gặt hái thành công trong mọi môi trường kinh doanh;
- Cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ với chất lượng cao theo phong cách chuyên nghiệp;
- Tôn trọng các nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp;
- Đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn và năng lực giỏi đề phục vụ khách hàng trong tiến trình phát triển và hội nhập toàn cầu; tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện;
- Tạo sự khác biệt trong các dịch vụ bằng việc đem thêm giá trị gia tăng và xây dựng quan hệ ấn tượng với khách hàng;
- Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong mọi hoạt động kinh doanh;
- Phấn đấu đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhân viên, cổ đông và xã hội.
Giá trị cốt lõi
Tại RSM, thương hiệu của chúng tôi được xây dựng trên năm giá trị cốt lõi không thể tách rời khi tương tác giữa các thành viên và với khách hàng: Tôn trọng, Liêm chính, Cộng tác, Vượt trội và Trách nhiệm.
Tôn trọng – Đối xử với người khác như cách chúng ta muốn được đối xử
Chúng tôi thể hiện sự tôn trọng trong từng tương tác với: khách hàng, nhân viên và đối tác
Liêm chính – Hành động đúng đắn
Chúng tôi luôn trung thành với chuẩn mực nghề nghiệp của mình: trong việc ra quyết định, trong đàm phán, trong truyền thông
Cộng tác – Hợp tác hiệu quả
Chúng tôi trau dồi sự hợp tác chân thành: trong làm việc nhóm, giữa các công ty thành viên, qua các bộ phận, giữa các nhà lãnh đạo
Vượt trội – Xuất sắc nhất trong mọi dịch vụ thực hiện
Chúng tôi đạt được sự khác biệt thông qua: các tiêu chuẩn của chúng tôi, sự vận hành và kết quả công việc chúng tôi chuyển giao
Quản lý trách nhiệm - Phát triển con người, công ty thành viên và mạng lưới toàn cầu
Chúng tôi xây dựng RSM ngày một tốt hơn: phát huy tiềm năng của nhân viên, xây dựng thương hiệu của chúng tôi và hỗ trợ tích cực đến cộng đồng