Công Ty TNHH Kiểm Toán Asco

Địa chỉ : Số 5 ngách 1/38, ngõ 1 Phố Phạm Tuấn Tài - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Số điện thoại : **********

Mã số thuế : 0102374170

Website : https://www.asco.vn/gioi-thieu/van-hoa-doanh-nghiep-asco.html

Loại hình doanh nghiệp : Công ty dịch vụ

Loại hình DN : Công ty dịch vụ

Loại hình kinh doanh : Công ty dịch vụ

Lĩnh vực KD : Công ty dịch vụ

Hồ sơ đã nhận : 0

Phụ cấp :

Lượt xem : 733

Giới thiệu công ty

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP ASCO

Văn hóa doanh nghiệp hình thành và phát triển song song với quá trình phát triển của doanh nghiệp, không đơn thuần chỉ là văn hóa giao tiếp mà còn bao gồm cả giá trị cốt lõi, các quy tắc, phong cách quản lý, phương thức kinh doanh và hành vi, thái độ của mọi thành viên thuộc doanh nghiệp. Tầm quan trọng của Văn hóa doanh nghiệp phát huy khi nó giúp doanh nghiệp thích ứng với những thay đổi trong môi trường bên ngoài.

Văn hóa doanh nghiệp ASCO bao gồm:

1. TẦM NHÌN: LÀ CÔNG TY KIỂM TOÁN, THẨM ĐỊNH GIÁ, TƯ VẤN LỚN NHẤT VIỆT NAM TRONG 10 NĂM TỚI! (2030)

 

2. SỨ MỆNH: PHÁT TRIỂN SỰ NGHIÊP NHÂN VIÊN HƯỚNG ĐẾN CỘNG ĐỘNG ASCO CHÍNH TRỰC, XUẤT SẮC, THỊNH VƯỢNG, HẠNH PHÚC ĐỂ PHỤNG SỰ LỢI ÍCH CÔNG CHÚNG!
 

Các dịch vụ chủ yếu của Công ty: Kiểm toán BCTC, Kiểm toán BCQT Dự án hoàn thành; Thẩm định giá đều liên quan đến lợi ích của rất nhiều chủ thể (Cá nhân, pháp nhân) khác nhau. Điều này đòi hỏi tất cả các thành viên ASCO, Công ty phải nỗ lực, đảm bảo chất lượng, tuân thủ chặt chẽ chuẩn mực, tiêu chuẩn chuyên môn trong tất cả hoạt động. Tất cả vì mục tiêu Phụng sự lợi ích công chúng.
 

Triết lý của Công ty:

Cam kết từng việc nhỏ

Chuẩn mực ngay từ đầu

Chuyên nghiệp nhất có thể

Phụng sự để dẫn đầu!

3. CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Cam kết hết mình: Tôi cam kết hết mình, dành mọi thứ mình có được và nỗ lực 100% (Và hơn thế nữa) của bản thân cho đến khi đạt đến thành công. Tôi cam kết luôn gắn bó với Sứ mệnh, Tầm nhìn, Giá trị văn hoá cốt lõi của ASCO, với đội ngũ ASCO hiện tại và tương lai, với khách hàng của ASCO. 
2. Làm chủ và chịu trách nhiệm 100%.
Tôi hoàn toàn chịu trách nhệm về mọi hành động, và kết quả và làm chủ mọi việc đang diễn ra trong công việc cũng như trong cuộc đời của mình. Tôi chịu trách nhiệm cho những kết quả mà mình đã tạo ra và tôi biết để thay đổi mọi việc thì bản thân phải chịu trách nhiệm 100% và mình phải thay đổi trước tiên.
3. Chính trực đến tận cùng
Tôi luôn nói sự thật và làm điều đúng đắn trong mọi hoàn cảnh. Tôi luôn làm những gì mình đã hứa. Tôi chỉ cam kết với bản thân và những người khác những gì mình đã sẵn sàng và có ý định thực hiện. Tôi thông báo ngay khi biết có những cam kết có thể không thực hiện được và có giải pháp xử lý vấn đề ngay lập tức.
4. Xuất sắc:
Tốt vẫn là không đủ. Tôi luôn mang đến dịch vụ kiểm toán, thẩm định giá, tư vấn với chất lượng vượt trội để gia tăng giá trị cho các bên liên quan một cách dài hạn. Tôi tìm cách để đạt kết quả cao hơn với mức đầu tư ít hơn và luôn kiên định con đường cải tiến và sáng tạo không ngừng. Tôi luôn rèn luyện tư duy nhân duyên quả để hướng đến chiều sâu và sự sâu sắc trong tất cả mọi vấn đề.
5. Giao tiếp cởi mở và trung thực
Tôi giao tiếp một cách cởi mở và trung thực với tất cả thành viên ASCO, với khách hàng, đối tác, Tôi nói chuyên với mục đích tốt đẹp thông qua những cuộc trao đổi tích cực và có sức ảnh hưởng để tạo, duy trì và gia tăng niềm tin trong đội nhóm, tổ chức. Tôi không bao giờ nói, nghe những lời chế nhạo hay những câu chuyện tầm phào. Tôi thừa nhận những điều mình nói là sự thật tại thời điểm phát ngôn và tôi chịu trách nhiệm từ những phản hồi của người khác. Tôi gọi tên khi chào đón và tạm biệt mọi người để thể hiện tình cảm thân mật. Tôi luôn xin lỗi về bất kỳ sai sót nào trước tiên và sau đó tìm cách giải quyết.
6. Đào tạo:
Tôi luôn nhận thức sâu sắc: Đào tạo là cốt lõi cùng với Tuyển dụng đúng và có triết lý đúng để tạo nên sự thành công của tổ chức. Tôi học hỏi từ nhữn sai lầm của bản thân và các bài học của các cá nhân khác. Tôi luôn quyết tâm học hỏi phát triển và hiểu biết để có thể giúp cho những thành viên thân thiết trong đội, nhóm của mình và khách hàng của mình cũng có cơ hội học hỏi, phát triển và hiểu biết.
7. Cân Bằng
Tôi có cách nhìn cân bằng về cuộc sống, đời sống tinh thần, xã hội, thể chất và gia đình, tài chính, trí thức đều quan trọng như nhau. Tôi hoàn thành công việc và các nhiệm vụ quan trọng nhất trước để có thể dành thời gian quý báu cho bản thân, gia đình và làm mới bản thân mình. Gốc rễ để đạt đến sự cân bằng là 3 yếu tố: Đạo đức, Trí tuệ, nghị lực.
8. Hệ thống.
Tôi luôn sử dụng hệ thống để tìm kiếm giải pháp xử lý. Nếu có phát sinh khó khăn, tôi sử dụng hệ thống để xử lý trước khi nhờ đến nhân sự giải quyết. Tôi sử dụng các giải pháp hệ thống hơn là giải pháp nhân sự trong các công việc của mình. Tôi tuân thủ hệ thống một cách chính xác cho đến khi có được một hệ thống mới. Tôi ưu tiên đề xuất cải tiến hệ thống ngay khi có cơ hội.
9. Lòng Biết ơn
Tôi thực sự là một người biết ơn người khác.Tôi nói cảm ơn và thường xuyên biểu lộ lòng biết ơn của mình theo nhiều cách để những người xung quanh tôi luôn biết được tôi luôn đánh giá cao mọi thứ và mọi người tôi gặp trong cuộc sống. Tôi ăn mưng chiến thắng của mình cũng như chiến thắng của khách hàng, đội nhóm của tôi. Lòng biết ơn là cội nguồn của mọi sự may mắn.
10. Niềm vui.
Tôi xem cuộc sống và công việc của mình là một hành trình để tận hưởng niềm vui. Tôi luôn tạo ra không gian vui vẻ và hạnh phúc để tất cả mọi người xung quanh tôi cũng đều tận hướng được điều đó.
11. Giàu có:
Tôi là một người giàu có, tôi xứng đáng giàu có và có khả năng dễ dàng cho đi vô điều kiện. Tôi cho phép mình giàu có ở tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống bằng cách tôn trọng giá trị của bản thân và của những người khác. Tôi được ban tặng một khả năng để mang đến sự giàu có cho những người khác và tôi thừa nhận rằng mức độ giàu có của tôi sẽ tương ứng với mức độ dấn thân của tôi trong cuôc đời.

Hình ảnh công ty

Nội dung thực tập

Công ty TNHH Hãng Kiểm toán và Định giá ASCO- Chi nhánh Hà Nội tuyển dụng thực tập sinh kế toán, kiểm toán

• Thời gian thực tập: Từ tháng 11/2021- đến tháng 4/2022

• Mô tả công việc:

1. Trợ giúp công việc kế toán, khai thuế ;

2. Hỗ trợ kiểm toán viên kiểm tra chứng từ, nghiệp vụ kế toán…. theo các phần hành được phân công.

3. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc

• Quyền lợi:

1. Được đào tạo kiến thức kiểm toán, kế toán, thuế, và kỹ năng word, excel…. liên quan công việc được giao;

2. Cơ hội là nhân viên chính thức;

3. Được hưởng phụ cấp theo chế độ Công ty

• Yêu cầu: Sinh viên năm cuối/vừa tốt nghiệp khối ngành kiểm toán, kế toán, thuế, tài chính, định giá

• Hồ sơ: CV/ Bảng điểm (Hạn nộp 15/11/2021)

Điện thoại liên hệ: 024 3201 2586

Địa điểm thực tập: P1702, Tầng 17, Tòa nhà CT4C, Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội.

Đánh giá công ty

Nội dung đánh giá (0 đánh giá )

Tin tức thực tập kế toán

Top 10 kênh Youtube có nhiều video hay nhất dành cho kế toán

Trên Youtube hiện nay có rất nhiều kênh có các video hướng dẫn, chia sẻ kiến thức học kế toán Online rất hay và hữu ích. Sanketoan tổng hợp và phân tích những kênh có nhiều video nhất dành cho các bạn kế toán

Danh sách các nhóm Zalo tuyển dụng việc làm kế toán tại 63 tỉnh thành.

Thông tin và đường dẫn tham gia các nhóm Zalo chuyên về tuyển dụng kế toán, sắp xếp theo 63 tỉnh thành

Hệ sinh thái của Sàn kế toán bao gồm những gì?

Hệ sinh thái của Sàn kế toán - Nền tảng Công nghệ Tuyển dụng kế toán hàng đầu Việt Nam

Gia sư kế toán Online 1 kèm 1 - Mô hình mới kết nối kế toán trên Sanketoan

 Gia sư kế toán là những người sẽ hỗ trợ kiến thức cho các bạn kế toán mới đi làm, mới ra trường kiến thức thực tế còn yếu và thiếu.

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x