Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Phương Anh

Địa chỉ : Tổ 26 - Phường Thượng Thanh - Quận Long Biên - Hà Nội

Số điện thoại : **********

Mã số thuế : 0104235486

Website : https://phuonganh.vn/gioi-thieu/

Loại hình doanh nghiệp : Công ty dịch vụ

Loại hình DN : Công ty dịch vụ

Loại hình kinh doanh : Công ty dịch vụ

Lĩnh vực KD : Công ty dịch vụ

Hồ sơ đã nhận : 0

Phụ cấp :

Lượt xem : 566

Giới thiệu công ty

– Lời đầu tiên, Công ty chúng tôi xin trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc của quý khách hàng đã tín nhiệm và hợp tác với công ty trong suốt thời gian vừa qua. Hy vọng rằng, công ty chúng tôi luôn đem lại sự hài lòng cho quý khách.

– Công ty TNHH đầu tư thương mại và xây lắp Phương Anh là đơn vị chuyên sản xuất – nhập khẩu kinh doanh các mặt hàng: Thang máy, máy phát điện, điều hoà không khí, máy điện tử điện lạnh, thiết bị máy văn phòng, máy xây dựng, máy công trình, thang máng cáp, dây cáp điện,….hàng chính hãng chất lượng cao.

– Ngay từ khi mới thành lập công ty chúng tôi đã chú trọng phát triển sản xuất mặt hàng thang máy, máy phát điện, thang máng cáp, dây cáp điện, tủ điện. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt, hướng dẫn vận hành và bảo trì, bảo dưỡng máy, thiết bị đặt biệt là thang máy và máy phát điện công nghiệp công suất lớn, máy điều hoà nhiệt độ trung tâm, bán trung tâm,thang máng cáp, dây cáp điện, tủ điện… Công ty chúng tôi đã được khách hàng trong cả nước tín nhiệm đánh giá cao và trở thành một trong những nhà sản xuất –  nhập khẩu, cung cấp dịch vụ trong tốp 5 Công ty hàng đầu Việt Nam.

– Thang máy, máy phát điện, điều hòa không khí, thang máng cáp, dây cáp điện, tủ điện là một trong những mặt hàng chính của công ty Phương Anh, với nhiều công trình nhà cao tầng của nhà nước và các cơ sở tư nhân hiện nay đang sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.

– Ngoài mặt thang máy, máy phát điện, máy điều hoà…Công ty chúng tôi còn được các nhà sản xuất, thiết bị khác tại một số thị trường lớn trên thế giới như Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc… Uỷ quyền là nhà phân phối chính thức sản phẩm tại Việt Nam.

– Với sự phát triển và lớn mạnh không ngừng, mạng lưới phân phối của công ty Phương Anh có mặt từ Bắc vào Nam với số lượng nhân viên và các chi nhánh  ngày một phát triển.

– Chúng tôi cam kết trở thành chỗ dựa ổn định và chắc chắn của Quý khách hàng, luôn giúp khách hàng làm chủ các công nghệ tiên tiến nhất để phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống mỗi ngày một phát triển.

Hình ảnh công ty

Nội dung thực tập

- Hỗ trợ người quản lý kiểm toán để thu thập dữ liệu cho các tài khoản kế toán.

- Phân tích các khoản thu và các khoản thanh toán, chi tiết về các chủ nợ và khách nợ, đối chiếu ngân hàng và các tài khoản kiểm soát...

- Xử lý hồ sơ kế toán.

- Hỗ trợ xử lý bảng cân đối kế toán, báo cáo thu nhập và báo cáo tài chính khác theo hướng dẫn tài chính và kế toán của công ty và pháp luật.

- Hỗ trợ rà soát chi phí, hồ sơ biên chế... theo sự phân công.

- Cập nhật dữ liệu tài chính trong cơ sở dữ liệu để đảm bảo thông tin chính xác.

- Hỗ trợ các dự án, công việc kế toán khác.

Đánh giá công ty

Nội dung đánh giá (0 đánh giá )

Tin tức thực tập kế toán

Top 10 kênh Youtube có nhiều video hay nhất dành cho kế toán

Trên Youtube hiện nay có rất nhiều kênh có các video hướng dẫn, chia sẻ kiến thức học kế toán Online rất hay và hữu ích. Sanketoan tổng hợp và phân tích những kênh có nhiều video nhất dành cho các bạn kế toán

Danh sách các nhóm Zalo tuyển dụng việc làm kế toán tại 63 tỉnh thành.

Thông tin và đường dẫn tham gia các nhóm Zalo chuyên về tuyển dụng kế toán, sắp xếp theo 63 tỉnh thành

Hệ sinh thái của Sàn kế toán bao gồm những gì?

Hệ sinh thái của Sàn kế toán - Nền tảng Công nghệ Tuyển dụng kế toán hàng đầu Việt Nam

Gia sư kế toán Online 1 kèm 1 - Mô hình mới kết nối kế toán trên Sanketoan

 Gia sư kế toán là những người sẽ hỗ trợ kiến thức cho các bạn kế toán mới đi làm, mới ra trường kiến thức thực tế còn yếu và thiếu.

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x