Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Quốc Tế Thùy Dung

Địa chỉ : Số 5 Ngõ Hoàng An A, Đường Lê Duẩn - Phường Trung Phụng - Quận Đống đa - Hà Nội

Số điện thoại : **********

Mã số thuế : 0106639692

Website : https://tdic-jsc.com/en/web/about_us

Loại hình doanh nghiệp : Công ty dịch vụ

Loại hình DN : Công ty dịch vụ

Loại hình kinh doanh : Công ty dịch vụ

Lĩnh vực KD : Công ty dịch vụ

Hồ sơ đã nhận : 0

Phụ cấp :

Lượt xem : 819

Giới thiệu công ty

VỀ CHÚNG TÔI

 

Được thành lập vào năm 2014, đến nay Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung - TDIC đã vươn mình trở thành đơn vị số 1 nhập khẩu và phân phối/bán lẻ các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng của Hàn Quốc - châu Á tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, với sự nỗ lực phát triển mạnh mẽ hơn nữa, TDIC đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ, các sàn thương mại điện tử cũng như các chuỗi mỹ phẩm lớn trên toàn quốc với tiêu chí chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đặt lên hàng đầu. Trải qua nhiều năm luôn làm mới mình, không ngừng cải tiến và phát triển, hiện nay TDIC đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp với hơn 3000 cửa hàng/đại lý trên khắp các tỉnh thành, cùng nhiều cái tên vô cùng quen thuộc với các tín đồ yêu thích làm đẹp.

Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng quốc tế, nguồn gốc rõ ràng, TDIC còn đồng hành và thấu hiểu những thị hiếu của các bạn trẻ - những người tiêu dùng hiện đại, trendy nhưng không kém phần tinh tế - để cập nhật nhanh nhất những dòng sản phẩm mới với chất lượng vượt trội hơn mong đợi.

Thành công của Công ty Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung ngày hôm nay còn là một đội ngũ hơn 300 cán bộ, nhân viên trẻ trung nhưng giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, chuyên nghiệp, có niềm đam mê bất tận với mỹ phẩm và làm đẹp. Mỗi thành viên luôn đoàn kết, sẻ chia, lan tỏa niềm tự hào khi là thành viên của đại gia đình TDIC.

Mang niềm tin đến cho quý khách hàng và nhân viên của TIDC còn là môi trường làm việc được trang bị đầy đủ các thiết bị để phục vụ không những cho công việc mà còn cả những lúc giải trí giảm stress vì chúng tôi tin rằng nền tảng phát triển con người chắc chắn sẽ tạo bước tiến lớn trong quan hệ đối tác chiến lược với khách hàng, các đối tác mà TDIC được hân hạnh phục vụ trong nhiều năm qua.

Việc trở thành đơn vị tiên phong hợp tác, phân phối độc quyền các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới đã tạo thành những cột mốc đáng ghi nhớ đối với TDIC.

2014: TDIC là đơn vị đầu tiên phân phối các thương hiệu mỹ phẩm nội địa được ưa chuộng nhất của xứ sở kim chi: By Wishtrend; I’m From; dear, KLAIRS.

2017: Nối tiếp thành công trước đó, TDIC tiếp tục ký hợp đồng phân phối độc quyền Chica Y Chigo, isNtree, Skin&Lab.

2018: Vươn đến tầm cao mới khi TDIC là công ty phân phối độc quyền các thương hiệu Dr Morita, Lemonade, Some By Mi.

2019: Một dấu mốc đáng nhớ khi TDIC chào đón sự góp mặt của các nhãn hàng đình đám Skin1004, 9 wishes.

2020: Một làn gió tươi mới cho thế giới mỹ phẩm tại Việt Nam đến từ các thương hiệu độc quyền mới của TDIC là Guerisson, Horus.

2021: Là một năm đầy biến động và khó khăn của toàn cầu vì dịch Covid-19, thế nhưng lại là một năm thực sự bùng nổ khi TDIC liên tục ký kết các hợp đồng phân phối độc quyền, mang về thị trường  Việt Nam hàng loạt nhãn hàng hot trend, được yêu chuộng rộng khắp: It’s Skin, Nacific, Dr.G, Chassin Rabbit, Wet n Wind, Nature Republic, Axis-Y, Flomar.


Bằng những nhãn hàng/sản phẩm quốc tế chính hãng, chất lượng, uy tín được phân phối đến người tiêu dùng, thông qua hợp tác/mở rộng thị trường rộng khắp trong thời gian sắp tới, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung - TDIC đã, đang và sẽ tạo ra nhiều giá trị không những ở Việt Nam mà còn vươn xa ra tầm khu vực và thế giới, trở thành đơn vị nhập khẩu, phân phối lớn nhất trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Hình ảnh công ty

Nội dung thực tập

Mô tả công việc

  • Công việc chủ yếu là nhập liệu
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Sinh viên năm cuối chuyên ngành kế toán, kiểm toán của các Trường Đại học;
  • Sinh viên mới ra trường muốn tích lũy kinh nghiệm;
  • Chủ động, tự tin, tận tâm và luôn nỗ lực;
  • Có thái độ tích cực và nhiệt tình khi thực hiện nhiệm vụ;
  • Thông thạo máy tính và ứng dụng Microsoft Office.

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc từ thứ 2 - thứ 6
  • Lương hỗ trợ: 2-3 triệu/tháng

Đánh giá công ty

Nội dung đánh giá (0 đánh giá )

Tin tức thực tập kế toán

Top 10 kênh Youtube có nhiều video hay nhất dành cho kế toán

Trên Youtube hiện nay có rất nhiều kênh có các video hướng dẫn, chia sẻ kiến thức học kế toán Online rất hay và hữu ích. Sanketoan tổng hợp và phân tích những kênh có nhiều video nhất dành cho các bạn kế toán

Danh sách các nhóm Zalo tuyển dụng việc làm kế toán tại 63 tỉnh thành.

Thông tin và đường dẫn tham gia các nhóm Zalo chuyên về tuyển dụng kế toán, sắp xếp theo 63 tỉnh thành

Hệ sinh thái của Sàn kế toán bao gồm những gì?

Hệ sinh thái của Sàn kế toán - Nền tảng Công nghệ Tuyển dụng kế toán hàng đầu Việt Nam

Gia sư kế toán Online 1 kèm 1 - Mô hình mới kết nối kế toán trên Sanketoan

 Gia sư kế toán là những người sẽ hỗ trợ kiến thức cho các bạn kế toán mới đi làm, mới ra trường kiến thức thực tế còn yếu và thiếu.

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x