CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS

Địa chỉ : Tầng 5, tòa nhà MAC Plaza, số 10 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại : **********

Mã số thuế : 0108434588

Website : https://teky.edu.vn/

Loại hình doanh nghiệp : Công ty dịch vụ

Loại hình DN : Công ty dịch vụ

Loại hình kinh doanh : Giáo dục & đào tạo

Lĩnh vực KD : Giáo dục & đào tạo

Hồ sơ đã nhận : 0

Phụ cấp :

Lượt xem : 1041

Giới thiệu công ty

  • TEKY là Học viện sáng tạo công nghệ với chương trình giảng dạy STEAM (Science – Technology – Engineering – Art – Mathematics) theo chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 4 đến 18 tuổi. Được thành lập vào tháng 6 năm 2016, TEKY quyết tâm thực hiện sứ mệnh mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM, đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng thế kỷ 21 – 4Cs (Critical Thinking: Tư duy phản biện – Communication: Giao tiếp – Creativity: Sáng tạo – Collaboration: Làm việc nhóm). Các bộ môn giảng dạy tại Teky gồm: Lập trình và phát triển ứng dụng, Robotics Engineering, Công nghệ 3D và MultiMedia. Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong một nền kinh tế số và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.
  • Tháng 11/2016, Teky là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam gặt hái được 5 huy chương bạc trong cuộc thi lập trình quốc tế WeCode – bộ môn lập trình Scratch cho độ tuổi 6-9.
  • Tháng 3/2017, Teky là 1 trong 10 dự án Ảnh hưởng Xã hội trên toàn bộ khu vực Đông Nam Á và dự án duy nhất tại Việt Nam, theo bình chọn của Chính phủ Úc thông qua sàng lọc 2000 dự án khác.
  • Tháng 6/2017, Teky là 1 trong 3 dự án được đánh giá cao nhất trong sự kiện Women NextGen Entrepreneur diễn ra tại Thuỵ sĩ.
  • Tính tới tháng 9/2017, Teky đã đem chương trình Hour of Code tới trên 3.000 học sinh toàn quốc.
  • Trong 3 năm hoạt động, Teky đã vinh dự nhận được 5 giải thưởng Rice Bowl Startup Award cho các hạng mục: “Dự án đào tạo có ảnh hưởng xã hội tốt nhất” (2017), “Khởi nghiệp nhiều người bình chọn nhất” (2018), và “Dự án cống hiến cho xã hội tốt nhất” (2018), “Founder Of The Year” và “Best NewComer” (2019)
  • Bà Đào Lan Hương – Chủ tịch HĐQT TEKY Holdings đã đại diện tham gia phái đoàn Việt Nam tham dự Hội nghị Thượng đỉnh về Kinh doanh và Đầu tư ASEAN (ASEAN BIS), nhận giải thưởng “Doanh nghiệp khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo xuất sắc” tại Giải thưởng Doanh nghiệp Đông Nam Á  2019 (ABA).
  • Ông Lê Quang Tuấn, Đồng sáng lập – Giám đốc Đào tạo TEKY tự hào nhận được Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Giáo dục công nghệ Xuất sắc nhất Châu Á tại Singapore vào giữa tháng 11.2019.
  • Tháng 12/2019, Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky được tổ chức World Economic Forum (WEF) bầu chọn là mô hình giáo dục toàn cầu tiêu biểu tại diễn đàn kinh tế Davos, Thụy Sĩ. Diễn đàn kinh tế Davos tổ chức hàng năm tại Thuỵ Sĩ là sự kiện về kinh tế lớn thế giới với sự tham dự của chính khách đến từ các nước phát triển, các tỷ phú và tầng lớp siêu giàu đến tìm cơ hội hợp tác, đầu tư.
  • Học viên được đào tạo tại TEKY cũng đã tự tin chinh chiến và xuất sắc đạt thành tích cao tại các cuộc thi công nghệ quốc tế, như Chung kết cuộc thi World Robot Olympiad Vietnam; giành các huy chương và giải thưởng trong các cuộc thi sáng tạo công nghệ cho trẻ em như WeCode hay AppJamming Summit.

Hình ảnh công ty

Nội dung thực tập

Chi tiết công việc THỰC TẬP SINH KẾ TOÁN tại Teky Holdings

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- So sánh, đối chiếu số liệu, thông tin bản cứng và phần mềm

- Hỗ trợ đối chiếu công nợ khách hàng

- Hỗ trợ xuất hóa đơn, đối chiếu sổ sách

- Làm các nghiệp vụ kế toán thanh toán

- Các công việc khác được phân công.

 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Ưu tiên sinh viên chuyên ngành Tài chính kế toán / Kiểm toán thuộc các trường Học viện Tài chính, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Thương Mại, HV Ngân hàng, ĐH Ngoại thương...

- Thông minh, nhanh nhẹn, cẩn thận, chỉn chu.

- Có laptop cá nhân.

- Ưu tiên làm được fulltime

Địa điểm làm việc: Tầng 5, tòa MAC Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông.

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương hỗ trợ: 2 - 4 triệu/tháng

- Được đào tạo  các mảng liên quan đến kế toán tài chính, kỹ năm mềm và kiến thức chuyên môn

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Văn phòng hiện đại, đồng nghiệp thân thiện, tác phong chuyên nghiệp.

Đánh giá công ty

Nội dung đánh giá (0 đánh giá )

Tin tức thực tập kế toán

Top 10 kênh Youtube có nhiều video hay nhất dành cho kế toán

Trên Youtube hiện nay có rất nhiều kênh có các video hướng dẫn, chia sẻ kiến thức học kế toán Online rất hay và hữu ích. Sanketoan tổng hợp và phân tích những kênh có nhiều video nhất dành cho các bạn kế toán

Danh sách các nhóm Zalo tuyển dụng việc làm kế toán tại 63 tỉnh thành.

Thông tin và đường dẫn tham gia các nhóm Zalo chuyên về tuyển dụng kế toán, sắp xếp theo 63 tỉnh thành

Hệ sinh thái của Sàn kế toán bao gồm những gì?

Hệ sinh thái của Sàn kế toán - Nền tảng Công nghệ Tuyển dụng kế toán hàng đầu Việt Nam

Gia sư kế toán Online 1 kèm 1 - Mô hình mới kết nối kế toán trên Sanketoan

 Gia sư kế toán là những người sẽ hỗ trợ kiến thức cho các bạn kế toán mới đi làm, mới ra trường kiến thức thực tế còn yếu và thiếu.

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x