Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Atc Furniture

Địa chỉ : 28B Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TPHCM.

Số điện thoại : **********

Mã số thuế : 0304431223

Website : https://atcfurniture.vn/gioi-thieu-noi-that-atc-furniture/

Loại hình doanh nghiệp : Công ty thương mại & sản xuất

Loại hình DN : Công ty thương mại & sản xuất

Loại hình kinh doanh : Thủ công mỹ nghệ

Lĩnh vực KD : Thủ công mỹ nghệ

Hồ sơ đã nhận : 0

Phụ cấp :

Lượt xem : 826

Giới thiệu công ty

ATC Furniture Furnishings Corp là công ty sản xuất và xuất khẩu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nội thất, ngoại thất  mây tre đan. Nội thất ATC Furniture đáp ứng toàn diện nhu cầu bài trí không gian trong nhà và ngoài trời bằng những sản phẩm chất lượng cao với thiết kế chuẩn quốc tế. Quý khách cũng có thể điều chỉnh thiết kế của các sản phẩm có sẵn tại ATC Furniture để phù hợp với sở thích và nhu cầu thư giãn. Nếu quý khách hứng thú với việc tạo ra kiểu dáng mới cho sản phẩm, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn tận tình nhất.

Nhà sản xuất nội thất ATC Furniture áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất trong quy trình xử lý vật liệu tự nhiên như lục bình, gỗ.. cũng như phủ sơn cho các sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi lựa chọn chất liệu nhựa tổng hợp ( Polyethylene mật độ cao ) với tính năng chống tia UV và chống thấm tốt để tạo ra những sản phẩm nội thất chất lượng cho cả không gian trong nhà và ngoài trời. Những bộ sưu tập đồ dùng nội thất nhựa giả mây và lục bình của nội thất ATC Furniture là lựa chọn lý tưởng cho không gian sân vườn, trong các nhà hàng, quán café,  khách sạn và các khu nghỉ dưỡng…. ATC Furniture luôn sử dụng vật liệu mây nhựa cao cấp để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền cho từng sản phẩm. Bộ khung được cấu thành từ gỗ đã qua các quy trình xử lý nghiêm ngặt và nhôm phủ sơn tĩnh điện tạo nên sự an toàn và chắc chắn cho các sản phẩm nội thất của chúng tôi. Với sự phát triển của kỹ thuật sản xuất, các loại gối đệm cũng được chế tạo với chất lượng cao cùng những thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó, chúng tôi tự hào là đối tác của thương hiệu sản xuất vải ngoài trời chống nước hàng đầu từ Mỹ – Sunbrella Fabric.

Các sản phẩm của ATC Furniture luôn đảm bảo đem lại cảm giác chuyên nghiệp cho chủ sở hữu. Là thương hiệu dẫn đầu, ATC Furniture đã, đang và sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu đang gia tăng mạnh mẽ của thị trường trong và ngoài nước. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đồ dùng nội ngoại thất, đội ngũ thiết kế của chúng tôi không ngừng phát triển và đổi mới để ATC Furniture luôn là lựa chọn hàng đầu trong thị trường đầy tiềm năng này.

ATC Furniture sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động. Chúng tôi cam kết phản hồi bất cứ thắc mắc và yêu cầu của quý khách hàng trong thời gian 24 giờ làm việc. Chúng tôi rất mong được tiếp nhận mọi đóng góp ý kiến từ phía khách hàng.

ATC Furniture là đơn vị xuất khẩu chuyên nghiệp. Chúng tôi đã có kinh nghiệm trong việc xử lý tài liệu từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng tôi cam kết cung cấp đủ tài liệu cần thiết để quý khách hàng có thể tiếp nhận sản phẩm tại quốc gia của mình. Các sản phẩm chủ lực của chúng tôi bao gồm: đồ dùng nội thất mây tre đan ngoài trời (nhựa tổng hợp giả mây) và đồ nội thất lục bình.

Hình ảnh công ty

Nội dung thực tập

ATC Furniture Furnishings Corp là công ty sản xuất và xuất khẩu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nội thất, ngoại thất  mây tre đan. Nội thất ATC Furniture đáp ứng toàn diện nhu cầu bài trí không gian trong nhà và ngoài trời bằng những sản phẩm chất lượng cao với thiết kế chuẩn quốc tế. Quý khách cũng có thể điều chỉnh thiết kế của các sản phẩm có sẵn tại ATC Furniture để phù hợp với sở thích và nhu cầu thư giãn. Nếu quý khách hứng thú với việc tạo ra kiểu dáng mới cho sản phẩm, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn tận tình nhất.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực tiếp hỗ trợ hoạt động bán hàng tại showroom
  • Làm báo giá, giới thiệu sản phẩm trực tiếp cho khách hàng tại showroom
  • Làm báo giá, trao đổi với khách hàng qua email
  • Thu thập, tổng hợp thông tin các đối thủ cạnh tranh
  • Thực thi các chiến lược marketing của phòng kinh doanh
  • Chuẩn bị catalogue, mẫu nguyên liệu gửi khách hàng

Lưu ý: sau thời gian thực tập tìm hiểu môi trường làm việc và nắm bắt sản phẩm, ứng viên có 90% cơ hội trở thành nhân viên chính thức cho các phòng ban chuyên môn về kinh doanh, điều phối sản xuất, chứng từ xuất nhập khẩu, kế toán...

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Sinh viên năm 3, năm 4 tất cả các ngành có định hướng kinh doanh hoặc sản xuất (ưu tiên chuyên ngành kinh doanh quốc tế, logistics, công nghệ thông tin, kiến trúc, quản trị kinh doanh, kế toán)
  • Sử dụng thành thạo, nhanh microsoft excel cơ bản
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Có khả năng trình bày tốt 

Thời gian làm việc: Có thể thương lượng nhưng ít nhất 4 buổi/tuần

  • Ca sáng: 8h-17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi)
  • Ca tối: từ 13h30-20h30 

Phụ cấp: 800,000VND-1,500,000VND (Tùy năng lực và thể hiện trong thời gian làm việc)

Đánh giá công ty

Nội dung đánh giá (0 đánh giá )

Tin tức thực tập kế toán

Top 10 kênh Youtube có nhiều video hay nhất dành cho kế toán

Trên Youtube hiện nay có rất nhiều kênh có các video hướng dẫn, chia sẻ kiến thức học kế toán Online rất hay và hữu ích. Sanketoan tổng hợp và phân tích những kênh có nhiều video nhất dành cho các bạn kế toán

Danh sách các nhóm Zalo tuyển dụng việc làm kế toán tại 63 tỉnh thành.

Thông tin và đường dẫn tham gia các nhóm Zalo chuyên về tuyển dụng kế toán, sắp xếp theo 63 tỉnh thành

Hệ sinh thái của Sàn kế toán bao gồm những gì?

Hệ sinh thái của Sàn kế toán - Nền tảng Công nghệ Tuyển dụng kế toán hàng đầu Việt Nam

Gia sư kế toán Online 1 kèm 1 - Mô hình mới kết nối kế toán trên Sanketoan

 Gia sư kế toán là những người sẽ hỗ trợ kiến thức cho các bạn kế toán mới đi làm, mới ra trường kiến thức thực tế còn yếu và thiếu.

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x