BDO đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2001 với các văn phòng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cùng đội ngũ hơn 150 kiểm toán viên và chuyên gia tư vấn. Chúng tôi tập trung đầu tư tuyển dụng những nhân sự giỏi nhất và nhấn mạnh tầm quan trọng của mối liên hệ gắn kết giữa các nhân viên trong công ty cũng như giữa các nhân viên trong cùng mạng lưới.
BDO Việt Nam, là một phần của mạng lưới toàn cầu quốc tế BDO, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi kết hợp sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa doanh nghiệp, thuế và hệ thống pháp lý tại địa phương với năng lực của một công ty dịch vụ chuyên nghiệp toàn cầu. Chúng tôi có một mối quan hệ hợp tác độc lập và gần gũi với chính quyền.
Kể từ khi thành lập vào năm 1963, câu chuyện của BDO là minh chứng cho nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng và của chúng tôi. Lịch sử của chúng tôi kéo dài cho đến ngày hôm nay bởi vì khách hàng đánh giá cao sự phát triển liên tục và ổn định của một mạng lưới trong hơn năm mươi năm đầy biến động. Theo đó, các đối tác và nhân viên của chúng tôi biết rằng họ đang làm việc cho một tổ chức có nền tảng dựa trên các giá trị sâu sắc và một lịch sử vang dội.
Tổ chức quốc tế ban đầu được biết đến là Tập đoàn Quốc tế Binder Seidman, được tạo nên bởi các công ty có uy tín đã được thành lập ở Canada, Đức, Hà Lan, Anh và Mỹ, muốn chia sẻ và mở rộng kiến thức của mình để phục vụ khách hàng tốt hơn. Năm 1973, mạng lưới thông qua tên BDO, được tạo thành từ tên viết tắt của ba công ty thành viên châu Âu sáng lập: Binder (Anh), Dijker (Hà Lan) và Otte (Đức).
Chúng tôi tự hào rằng trong hơn 50 năm tiếp theo, BDO đã phát triển thành một doanh nghiệp hơn 9 tỷ đô la Mỹ, hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Chúng tôi đã đạt được điều này bằng cách thích nghi với những thay đổi do các yếu tố bên ngoài mang lại như các quy định và sự toàn cầu hóa, cũng như nhu cầu về sự thay đổi và kì vọng của khách hàng.
Nhưng đối với BDO, tất cả không dừng lại ở đó. Chúng ta sống và hoạt động trong một môi trường đầy thách thức đặc trưng bởi một nền kinh tế toàn cầu đầy bất trắc, những biến động chính trị đang tiếp diễn và mối đe dọa từ trước đến nay của chủ nghĩa khủng bố. Nói chung với tất cả các doanh nghiệp, chúng tôi phải đưa ra quyết định chiến lược để đảm bảo rằng có thể tiếp tục thu hút khách hàng toàn cầu, tham gia thị trường mới, cải thiện hiệu suất và quản lý rủi ro. Chúng tôi đã đầu tư vào cơ sở hạ tầng toàn cầu, công nghệ và chúng tôi đã sẵn sàng - đây là những gì khiến chúng tôi vượt xa các đối thủ cạnh tranh.
Trên tất cả, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên biệt đã được biết đến, bởi vì đây là điều làm nên khác biệt của BDO trong thị trường. Với kỹ năng xuất sắc đã có, chương trình dịch vụ khách hàng chuyên biệt được tích hợp vào chiến lược của chúng tôi và được triển khai trong phạm vi toàn cầu.
Dịch vụ khách hàng chuyên biệt
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành người đi đầu cho dịch vụ khách hàng chuyên biệt và điều này đồng nghĩa với sự chú trọng về chất lượng trong tất cả 1.400 văn phòng của BDO tại 158 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhằm đảm bảo sự cung cấp dịch vụ chuyên biệt phù hợp trên toàn thế giới. Đối với chúng tôi, dịch vụ khách hàng chuyên biệt dựa trên những năm thành phần chính xác lập nên BDO ngày hôm nay: nhu cầu của khách hàng, truyền thông, cam kết, con người và giá trị.
Nhu cầu của khách hàng
BDO làm việc với các khách hàng có tên trên tất cả các thị trường chứng khoán lớn của thế giới và chúng tôi là cố vấn được lựa chọn cho nhiều công ty tư nhân lớn trong mỗi lãnh thổ nơi chúng tôi có mặt. Chúng tôi đầu tư rất nhiều thời gian để tìm hiểu khách hàng: xây dựng mối quan hệ cá nhân có thể dự đoán nhu cầu của khách hàng và cung cấp giá trị gia tăng chân thực. Chúng tôi luôn hướng tới việc đáp ứng nhu cầu phức tạp của khách hàng, thông qua sự kết hợp kiến thức sâu rộng về thị trường địa phương cùng kiến thức và kỹ năng chuyên môn toàn cầu.
Truyền thông
Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là thông tin liên lạc rõ ràng, cởi mở và nhanh chóng. Trong thực tế, điều này đồng nghĩa với đảm bảo các đường truyền thông ngắn để khách hàng của chúng tôi luôn biết phải nói chuyện với ai. Các nhóm phụ trách khách hàng của chúng tôi, bao gồm các chuyên gia cao cấp, có thể dễ dàng liên hệ để sẵn sàng cung cấp những kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành và thông tin chuyên sâu về mặt thương mại có sẵn.
Cam kết
Hướng tới đạt được những kỳ vọng cao của khách hàng nằm trong DNA của chúng tôi. Điều này có nghĩa là mọi Công ty thành viên của BDO cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao một cách nhất quán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đưa cam kết này vào thực tiễn thông qua việc yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng mà tất cả các thành viên của chúng tôi đều phải đáp ứng và chúng tôi cũng đã triển khai chương trình Net Promoter Score (NPS) để tạo thuận lợi cho việc thu thập phản hồi của khách hàng, đặc biệt liên hệ đến 5 thuộc tính trong tầm nhìn của chúng tôi. Khách hàng của chúng tôi đánh giá cao kết quả: các giải pháp hiệu quả, mang tính xây dựng, khả thi và kịp thời, phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ.
Gần gũi với khách hàng: Các mối quan hệ
Sự gần gũi với khách hàng là nền tảng cho sự thành công của mạng lưới của chúng tôi:
-
Chúng tôi biết tầm quan trọng của những mối quan hệ gần gũi và hiệu quả đối với bạn.
-
Chúng tôi cam kết một mối quan hệ lâu dài với tư cách là cố vấn đáng tin cậy của bạn.
-
Chúng tôi dành thời gian để lắng nghe.
-
Chúng tôi giữ đúng lời hứa của mình.
-
Thành công của bạn là thành công của chúng tôi.
-
Chúng tôi được thiết lập để giúp bạn kết nối nhanh hơn với các chuyên gia cao cấp, những người sẽ cho bạn lời khuyên thực tế, đơn giản và có chuyên môn.
Gần gũi với khách hàng: Chuyên môn
Bạn mong đợi lời khuyên chuyên nghiệp nhất có thể cùng trải nghiệm chất lượng cao liền mạch trên suốt mạng lưới của chúng tôi.
Chúng tôi cam kết hoạt động như một mạng lưới đầy đủ và liền mạch để thấu hiểu doanh nghiệp của bạn, cho dù bạn ở bất kì đâu:
-
Chúng tôi được tiếp cận với các kiến thức về phát triển công nghiệp và xu hướng quốc tế thông qua mạng lưới toàn cầu
-
Chúng tôi mong muốn trở thành chuyên gia và cố vấn ưa thích của bạn ở mọi thị trường.
-
Chúng tôi liên tục cải tiến các phương pháp phổ biến để đảm bảo cung cấp dịch vụ được thông tin, thống nhất và chất lượng trên toàn cầu.
Nhà tuyển dụng lý tưởng: Con người
Chúng tôi cam kết phát triển bền vững sự nghiệp của nhân viên:
-
Chúng tôi tôn trọng những người làm việc cho mình và cho họ cơ hội để phát triển tài năng.
-
Trách nhiệm giải trình và trách nhiệm cá nhân được khuyến khích ở mọi cấp.
-
Việc thiết lập kế hoạch và đào tạo nghề mang đến cho nhân viên của chúng tôi nhiều trải nghiệm khách hàng và thời gian hợp tác hơn.
-
Chúng tôi mong muốn trở thành một tổ chức có đạo đức, có trách nhiệm xã hội và môi trường ở mọi quốc gia mà chúng tôi có mặt.