MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý, theo dõi và kiểm tra chứng từ, sổ sách kế toán nội bộ;
- Kiểm tra bảng lương, bảng doanh số và tổng hợp doanh thu hàng tháng;
- Kiểm tra, kiểm soát hoá đơn đầu vào, đầu ra;
- Kiểm soát các khoản chi phí phát sinh nội bộ và phân bổ chi phí,; theo dõi công nợ đầu vào, đầu ra;
- Lập BCTC hàng tháng;
- Soạn thảo hợp đồng và thực hiện báo cáo thuế định kỳ (theo quý);
- Thực hiện các thủ tục về THUẾ và BHXH, đảm bảo đúng quy định.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán hoặc liên quan;
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương;
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel;
- Có khả năng sắp xếp công việc logic;
- Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm;
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm kế toán như: MISA, FAST,...
- Có kinh nghiệm về THUẾ và BHXH.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Mức lương: Từ 8 - 15 triệu;
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Thưởng lễ tết, tháng 13 và các chế độ ưu đãi khác.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định.