Mô tả công việc:
– Hạch toán chi tiết các nghiệp vụ phát sinh: lương, bảo hiểm, phân bổ CCDC, khấu hao tài sản
– Kiểm soát tổng quát hóa đơn bán hàng và theo dõi công nợ khách hàng.
– Cân đối việc mua hàng – bán hàng, kiểm soát nhập xuất tồn kho hàng hóa.
– Kê khai thuế, lập báo cáo các loại thuế theo hoạt động kinh doanh của công ty theo đúng kỳ hạn quy định: TTĐB, GTGT, TNCN, thuế nhà thầu, lập Báo cáo tài chính Báo cáo quyết toán cơ quan thuế theo năm tài chính.
– Hoàn thiện sổ sách, chứng từ kế toán theo đúng chuẩn mực của Bộ tài chính
– Kiểm soát hoạt động, lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp theo quy định của Nhà nước.
– Giải trình, quyết toán thuế theo đúng quy định với cơ quan thuế, làm việc với cơ quan chức năng khi có yêu cầu phát sinh.
– Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu: Nữ
- Đạo đức: Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc, có mong muốn gắn bó với doanh nghiệp
- Trình độ:
Tốt nghiệp đại học
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm. Biết BCTC, BC Thuế, BHXH, Xuất hoá đơn, HS vay…
- Kỹ năng: Xử lý tình huống, thành thạo MS office, PM Smart pro.
Quyền lợi:
- Lương khởi điểm 12 tr/ tháng. Sau 3 tháng thử việc lương 15 tr/ tháng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7 (8h-17h30)