MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Phụ trách thuế, bảo hiểm công ty
- Quản lý, phát hành hoá đơn tài chính theo đúng quy định và kịp thời.
- Cân đối, kiểm tra, kiểm soát doanh thu - chi phí, hóa đơn đầu ra - đầu vào; tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh, hạch toán ghi sổ, lưu trữ chứng từ, sổ sách.
- Cân đối, tập hợp, theo dõi chi phí đầu vào phù hợp với đầu ra cho từng công trình, tính giá thành công trình, hạng mục công trình;
- Kê khai báo cáo thuế hàng tháng, lập báo cáo tài chính, QT TNDN, QT TNCN năm.
- Theo dõi tình hình nộp thuế, bảo hiểmvà các công việc liên quan đến cơ quan thuế, bảo hiểm.
- Lập BCTC và các chứng từ liên quan gửi ngân hàng khi phát sinh.
Kiểm soát hồ sơ thanh toán, công nợ với chủ đầu tư, thầu phụ
- Phối hợp với các Phòng, bộ phận trong công ty trực tiếp soạn thảo hợp đồng, kiểm tra hồ sơ thanh toán của các nhà thầu, nhà cung cấp phù hợp với quy định của công ty và pháp luật.
- Quản lý, theo dõi việc thực hiện hợp đồng đối với các hợp đồng được giao phụ trách;
- Theo dõi, quản lý và thu hồi công nợ của khách hàng khi phát sinh.
YÊU CẦU:
- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên UV có kinh nghiệm kế toán thuế công ty xây dựng
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận từ 10 – 13 tr
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Các chế độ thưởng Lễ tết, du lịch Công ty