Công ty TNHH Xuất Khẩu Thế Giới
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Xuất Khẩu Thế Giới

Địa chỉ:Tầng 6, 88-90 Lương Định Của, Phường An Khánh, Quận 2, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Website : https://worldexport.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công Ty TNHH Xuất Khẩu Thế Giới - World Export Co., Ltd (WE) được thành lập vào năm 2017 - là một trong những nhà cung cấp sản phẩm gỗ và là nhà sản xuất sản phẩm gỗ thải hàng đầu tại Việt Nam. Sau 3 năm, với sự phát triển nhanh chóng của công ty, chúng tôi đã xuất khẩu sản phẩm của mình cho nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là Hàn Quốc và Nhật Bản. Trụ sở chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, cùng với mạng lưới nhà máy chiến lược tại Đồng Nai, Bình Dương và tỉnh Bình Phước.

WE tự hào trở thành một trong 4 nhà sản xuất sản phẩm pellet gỗ xuất khẩu của Việt Nam năm 2018.

WE được công nhận là một chuyên gia cũng như là công ty tiên phong tại Việt Nam sản xuất và xử lý dăm gỗ và mùn cưa. Sản phẩm pellet gỗ của chúng tôi được hun trùng và đáp ứng tiêu chuẩn pellet gỗ EPAL. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tùy chỉnh, giúp chúng tôi trở thành nhà cung cấp hàng đầu mà khách hàng gọi đầu tiên khi tìm kiếm các giải pháp về pellet. WE tập trung vào việc liên tục cải thiện khả năng sản xuất pellet với chi phí thấp nhất có thể và cố gắng đáp ứng tốt nhất mong đợi của khách hàng.

Là nhà sản xuất pellet mới lớn nhất toàn quốc, World Export Co., Ltd có lượng hàng trữ kho lớn nhất tại Việt Nam. Bên cạnh việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, WE cũng tập trung vào việc tạo ra các dịch vụ kèm theo để đáp ứng yêu cầu của khách hàng như: Vận chuyển nội địa với nhiều loại xe tải, đối tác logistics toàn cầu, thủ tục nhanh chóng và dễ dàng, v.v.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !