CôNG TY TNHH NHà THéP UNIVERSAL
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CôNG TY TNHH NHà THéP UNIVERSAL

Địa chỉ:22 Đường 49 - Phường Bình Thuận - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh

Website : https://usbuildingsgroup.com/vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty TNHH Nhà Thép Universal Việt Nam (US BUILDINGS) chuyên cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh bao gồm: thiết kế, chế tạo và lắp dựng các sản phẩm kết cấu thép chất lượng cao.

Bên cạnh các tòa nhà tiền chế, US BUILDINGS đã phát triển các dự án công nghiệp kết cấu nặng và thương mại nhằm cung cấp cho khách hàng các công trình kiến ​​trúc đầy đủ như nhà xưởng, nhà kho, phòng trưng bày, trung tâm mua sắm, trung tâm triển lãm, siêu thị, nhà ga, nhà chứa máy bay, bãi đậu xe ô tô, v.v.

Với đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 và nhà chế tạo của Nhật Bản cùng cơ sở sản xuất tự động công nghệ cao, US BUILDINGS mang đến giải pháp tối ưu, sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo cho công trình của bạn.

Mục tiêu chính của Công ty là mang đến cho khách hàng và đối tác những giá trị và thành công vượt trội, được mệnh danh là thương hiệu đáng tin cậy. US BUILDINGS đang sử dụng phần mềm được phát triển dành riêng cho nhà thép tiền chế. Ví dụ: Chúng tôi đang sử dụng SAP, CFS, Tekla, AutoCad, Staad Pro, Etabs và SAFE. Các phần mềm này đang được nhiều Công ty Nhà thép tiền chế trên thế giới sử dụng.

xác định là một dấu ấn trong ngành xây dựng và là công ty dẫn đầu trong việc tạo ra các giải pháp kết cấu thép và nhà tiền chế hiệu quả cao nhất.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !