Công ty TNHH An Thắng
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty TNHH An Thắng

Địa chỉ:Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

Website : https://www.yellowpages.com.vn/listings/1187748723/an-thang-garment-co.-ltd.html

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty TNHH May mặc AnThang được thành lập vào năm 2010. Sản phẩm truyền thống của chúng tôi là quần áo thể thao. Chúng tôi là nhà sản xuất hoàn thiện từ khâu thiết kế, đưa mẫu, in ấn, mua nguyên liệu, cắt may, đóng gói cho đến phân phối ra thị trường . Bên cạnh đó, chúng tôi đang tìm kiếm hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước để đặt hàng may mặc xuất khẩu.
Chúng tôi sở hữu xưởng may lớn và hiện đại rộng 12000m2 tại Đông Anh, Hà Nội, công suất giai đoạn 1 lên đến 500 công nhân đáp ứng các đơn hàng may mặc của khách hàng. Nhà máy mới của chúng tôi được trang bị máy may mới nhất và các thiết bị hiện đại khác. Đến nay, chúng tôi đã hoàn thành một số đơn hàng xuất khẩu cho các công ty nhập khẩu hàng may mặc nước ngoài đến từ Hàn Quốc, Mỹ, Hồng Kông, ... và được khách hàng rất hài lòng về chất lượng cũng như tiến độ. Chúng tôi có thể thực hiện các đơn đặt hàng OEM, ODM, CM, CMP, hoặc FOB tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn có xưởng in chuyển vải và 4 showroom tại trung tâm Hà Nội.
Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web của chúng tôi hoặc số liên hệ ở trên.
Nếu bạn đang cần tìm xưởng may đồng phục tại Việt Nam chất lượng và trách nhiệm thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Bạn luôn được chào đón nồng nhiệt đến thăm xưởng may mới của chúng tôi.
Cảm ơn bạn đã hợp tác của bạn

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !