CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HẢI TÚ
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HẢI TÚ

Địa chỉ:32 Vạn Phúc, Hà Đông

Website : https://fgbike.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty XE ĐẠP 88 chuyên cung cấp các dòng xe đạp thể thao - địa hình: Giant, Galaxy, twitter, Java, Totem, Trinx... nhập khẩu chính hãng phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Xe Đạp Thể Thao Nhập Khẩu Chính Hãng Giant, Twitter, Trinx, Java, Tottem, Maruishi, Alcott, Galaxy, Rocky, Fixed Gear, MTB, Xe Gấp, Leo Núi, ĐỊa Hình, Xe Đua…Bảo Hành Bảo Dưỡng Dài Hạn – Khuyến Mại Sốc Thả Dốc Không Phanh GiảmTừ 10 – 30% Chỉ Có Tại FG-BIKE [XE ĐẠP 88]. Xe Đạp Cao Cấp, Giá Rẻ, Cho Mọi Đối Tượng Từ Học Sinh – Sinh Viên Cho Đến Người Đi Làm, Đi Thể Dục Thể Thao Từ Nhu Cầu Giá Rẻ Từ 2 – 50 Triệu Với Nhiều Hãng Xe Khác Nhau Có Thể Đáp Ứng Nhu Cầu Của Mọi QUý Khách.

Combo quà tặng theo xe: Giá nước, bình nước, chuông, chắn bùn…Chi tiết quý khách gọi Hotline 0936.307.317 OR Chát Zalo 0964.005.166 để được tư vấn. Quý Khách An Tâm Bởi Dịch Vụ Bảo Hành Uy Tín Của [XE ĐẠP 88] Tốt Tận Tình Chu Đáo Với Tôn Chỉ “Khách Hàng Là Thượng Đế”

Ở Việt Nam phong trào đi xe đạp đã và đang phát triển rất mạnh và nhanh, FG-BIKE [XE ĐẠP 88] là một Công ty chuyên cung cấp các dòng xe đạp thể thao, xe đạp fixed gear và nhiều dòng xe đạp với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như xe đạp Giant, xe đạp Merida, xe đạp Galaxy, xe đạp Okaw, xe đạp Fornix, xe đạp Trinx, xe đạp Fury, xe đạp BMW,… rất nhiều thương hiệu đã đóng góp vào nền phát triển phương tiện thân thiện nhất thế giới ở nước ta, trong 5 năm hình thành và phát triển Công ty xe đạp FG-BIKE đã cung cấp ra thị trường rất nhiều dòng xe đạp chất lượng từ dòng giá rẻ cho đến dòng cao cấp được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá rất cao về chất lượng của xe và uy tín Công ty cũng như các thương hiệu xe đạp khác nhau đã đáp ứng được nhu cầu mua xe đạp ở các thành phố lớn của thủ đô và các tỉnh thành khác trong cả nước.

Với sự tin tưởng của khách hàng và là Công ty đi tiên phong trong ngành phát triển xe đạp thể thao ở Việt Nam, Công ty FG-BIKE [XE ĐẠP 88]đã và đang cố gắng hơn nữa để đưa dịch vụ bán hàng, nhập khẩu những mặt hàng xe đạp thể thao với nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới về Việt Nam để tiêu thụ, Công ty chúng tôi xin cam kết bán hàng uy tín chất lượng và dịch vụ bảo hành sẽ phục vụ khách hàng tận tình chu đáo với tôn chỉ là cung cấp “The Best Bicycle - Xe Đạp Tốt Nhất” đến tay người tiêu dùng nhằm phát triển phong trào đi xe đạp rèn luyện sức khỏe bảo vệ môi trường ở nước ta càng ngày càng phát triển và văn minh hơn nữa

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !